ติดต่อเรา

เครื่องบดมือถือและหน้าจอให้เช่าในมาเลเซีย

ทำความรู้จักประเภทหน้าจอ (Retina, OLED, SUPER AMOLED, IPS, TFT…

LCD : In-Plane Switching (IPS) พัฒนาเทคโนโลยี IPS ตั้งแต่ปี 1996 เพื่อขจัดปัญหาของเครื่องซักผ้าที่มองไม่เห็นแผงควบคุม ตอนนั้นยังเป็นจอ LCD TN ที่ ...

10 เครื่องปั่นมือถือ ( Hand Blender ) ยี่ห้อไหนดี 2023

รุ่นแรกเป็นเครื่องปั่นแบบมือถือ ที่ถูกออกแบบมาให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารสำหรับเด็ก, การบดเนื้อสัตว์, การ ...

สมาร์ทโฟน Samsung รุ่นใหม่ มือถือออกใหม่ มีอะไรบ้าง | Samsung …

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Galaxy S22 | S22+ | S22 Ultra 5G Galaxy Z | Galaxy Z Flip | Galaxy Z Fold และมือถือรุ่นใหม่อีกหลายรุ่น เข้าดูโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุด ได้ที่นี่

รวมมือถือรุ่นใหม่ 2022 เปิดตัวไทย พร้อมขายแล้ววันนี้

สเปก Redmi 10 2022. มือถือรุ่นอัปเกรดใหม่ชูโรงที่กล้องหลังทั้งหมด 4 ตัว ความละเอียด 50MP พร้อมด้วยหน้าจอไร้ขอบแบบ 90Hz DotDisplay ขนาด 6.5 นิ้ว ...

วิธีการ เปลี่ยนวันที่และเวลาในมือถือ Android: 10 ขั้นตอน

วิธีการ เปลี่ยนวันที่และเวลาในมือถือ Android. บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการเปลี่ยนวันที่และเวลาในมือถือ Android ให้คุณเอง เปิด Settings ใน Android.

เช็คแจ้งเตือน (Notification), ดูรูป, อ่านแมสเมจ บนมือถือ …

หากคุณต้องนั่งทำงานอยู่หน้าคอมทั้งวัน คงเป็นเรื่องลำบากเวลามีการแจ้งเตือนเข้ามาที่มือถือเพราะต้องคอยหันไปดูหน้าจอมือถือแล้วก็หัน ...

โชว์เครื่องจริง LG Rollable มือถือจอยืดหดได้ …

LG เผยโฉม LG Rollable มือถือจอม้วนยืดได้หดได้ ในงาน CES 2021. LG ขนขบวนเทคโนโลยีเจ๋ง ๆ มากมายมาโชว์ในงาน CES 2021 ไม่ว่าจะเป็นเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare รวมถึงเหล่า Smart TV ...

ค่าซ่อมจอมือถือราคาเท่าไหร่? ราคาและความคิดเห็น

การแก้ไขหน้าจอมือถือเสียราคาและวิธีป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ... มีค่าใช้จ่ายเท่าไรและในกรณีใดการแตก ...

Tips | วิธีขยายตัวอักษร และขยายหน้าจอมือถือ ให้…

แม้มือถือทุกวันนี้จะมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเป็น 6 – 7 นิ้ว แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่สายตาไม่ดี หรือพ่อแม่ และเหล่าญาติผู้ใหญ่ น่าจะต้องมีปัญหากับ ...

จะรับโทรศัพท์ จะตัดสายทิ้ง หรือจะโทรออก …

จากที่ Microsoft พึ่งเปิดตัวแทบเล็ต / โน้ตบุ๊คระดับพรีเมี่ยมอย่าง Surface Pro 6, Surface Laptop 2 และ Studio 2 ไปหมาดๆ โดยในงานก็ได้มีการแนะนำฟีเจอร์ใหม่ๆ ...

Remote Desktop : ใช้แอนดรอยด์ควบคุมคอมพิวเตอร์ใน…

วันนี้ที่รอคอย วิธีอัพเดต Milestone เป็น 2.2 Froyo!! และแล้ว วันนี้ก็มาถึง หลังจากได้ยินเสียงจากโมโตประกาศกร้าวเมื่อราวๆ 6 เดือนที่แล้วว่าจะปล่อย 2.2 มาใน ...

ย้อนดูพัฒนาการของหน้าจอโทรศัพท์มือถือ

แอปเปิล : ย้อนดูพัฒนาการของหน้าจอโทรศัพท์มือถือ. ในระหว่างที่แอปเปิล ...

จะทำอย่างไรถ้าน้ำเข้าหน้าจอมือถือ – คู่มือซ่อม | ITIGIC

หากหน้าจอมีจุด … ในกรณีนี้ เป็นปัญหาที่มักพบบ่อยในโทรศัพท์มือถือที่มีหน้าจอ amoled สาเหตุแรกเกิดจากน้ำ หากเข้าไปภายในแผงและยังไม่สามารถแห้ง ...

วิธีแก้ไขข้อผิดพลาดเกี่ยวกับแอพกล้องถ่ายรูป | Samsung …

ถ้าคุณพยายามที่จะถ่ายภาพหรือวิดีโอโดยใช้แอพ กล้องถ่ายรูป แต่แอพหยุดทำงาน หรือคำเตือน 'กล้องไม่ทำงาน' ปรากฏบนหน้าจอ การรี ...

โทรศัพท์มือถือ Galaxy ราคาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

โทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆ Galaxy สมาร์ทโฟน เปิดตัวใหม่ รุ่นไหนดี ...

รวม 6 มือถือราคาไม่เกิน 3000 บาท สเปคดีซื้อไว้ให้…

ผู้ใช้คนไหนที่อยากได้มือถือราคาไม่เกิน 3000 บาทไว้ใช้เองหรือจะซื้อให้คนรอบตัวไว้ใช้งานแทนมือถือเครื่องเก่าที่ใกล้เสีย ...

วิธีเข้าถึงข้อมูลแม้หน้าจอโทรศัพท์ Galaxy ไม่พร้อมใช้งาน

ขั้นตอนที่ 1. ไปที่ การตั้งค่า > อัพเดทซอฟท์แวร์. ขั้นตอนที่ 2. แตะที่ ดาวน์โหลดและติดตั้ง. ขั้นตอนที่ 3. ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ ...

มีที่ไหนให้เช่ามือถือบ้างคะ??? เช่าเป็นรายวันค่ะ TT

มีที่ไหนให้เช่ามือถือบ้างคะ คือพอดีเราจะไปคอนเสิร์ต แต่ทีนี้โทรศัพท์มือถือของตัวเราเองดันมีปัญหา จะไปยืมใครก็ยากอยู่ ...

ใครไม่ทันแต่เราแคปทัน รวมวิธีแคปหน้าจอง่าย ๆ บนคอมและมือถือ

วิธีแคปหน้าจอ LG : กดปุ่มเปิด – ปิดเครื่อง พร้อมกับปุ่มเพิ่มลดเสียง ค้างไว้แล้วปล่อย. วิธีแคปหน้าจอ Xiaomi : กดปุ่ม Recent App และ ปุ่มลด ...

จอสัมผัสอัจฉริยะ จอ Touch Screen 55-98 นิ้ว ราคาพิเศษ

หลังจากนั้นให้เปิดโปรแกรมและนำรหัสที่แสดงอยู่ที่หน้า จอสัมผัสอัจฉริยะ (จอ touch screen ขนาดใหญ่) ใส่เข้าไปในโปรแกรม หลังจากนั้น ...

วิธีแชร์ Netflix ดูกับเพื่อนใน Discord แก้จอดำเวลาแชร์จอ…

ใครที่อยากดูหนังซีรีส์ใน Netflix กับเพื่อน แต่ว่าอยู่กันคนละที่ มีวิธีดูด้วยกันผ่าน Discord แชร์หน้าจอ ดูพร้อมกันได้หลายคนเลย เรามีวิธีทำให้เป็น ...

รีวิว 7 สมาร์ทโฟนเครื่องเล็ก (มือถือขนาดเล็ก) …

ราคา 35,900 บาท*. Samsung Galaxy Z Flip 4 เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนพับได้ตัวตึงของปี 2023 ที่ให้ความรู้สึกหรูหราไม่เหมือนใคร อันที่จริงแล้วจอแสดงผล ...

Review | รีวิว vivo X21 มือถือสแกนนิ้วฝังบนหน้าจอเครื่อง…

หลังจาก vivo ไปเน้นตลาดกลางในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ รุ่นท็อปอย่างตระกูล X เซ็งไปตามๆ กัน แต่มาปีนี้มันจะไม่เป็นอย่างนั้นแล้วครับ เพราะ vivo ...

9 อันดับ โทรศัพท์พับได้ ที่ดีที่สุด สำหรับปี 2023

ทีมงานของเราทดสอบโทรศัพท์แบบพับได้ที่ดีที่สุดด้วยมาตรฐานเดียวกันกับที่ใช้ตรวจส…

10 เครื่องปั่นมือถือที่ดีที่สุด 2023

เช็คราคา เครื่องปั่นชนิดมือถือ Philips รุ่น HR1623 ด้านล่าง: NocNoc Lazada Thailand. add_circle สินค้าใช้งานได้ดี คงทน. add_circle สามารถปรับความแรงได้ 2 ระดับ. add_circle ...

ขั้นตอนการแชร์หน้าจอมือถือ Samsung ผ่านแอป Phone Link

วิธีที่จะมาแนะนำสำหรับมือถือ Samsung คือการแชร์หน้าจอผ่านแอป Phone Link (ชื่อเดิมคือ Your Phone) เนื่องจากเป็นแอปที่ติดมาให้อยู่แล้วบน Windows ...

วิธีป้องกันหน้าจอมือถือทุกเครื่องไม่ให้หมุน | ITIGIC

วิธีป้องกันหน้าจอมือถือทุกเครื่องไม่ให้หมุน. หนึ่งในช่วงเวลาที่อึดอัดที่สุดในการใช้มือถือเกิดขึ้นเมื่อหน้าจอไม่หยุด ...

ดึงข้อมูลจากมือถือที่หน้าจอแตก

ดึงข้อมูลจากมือถือที่หน้าจอแตก. โทรศัพท์มือถือ Android Samsung Smartphone ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ. อยากจะดึงข้อมูลที่อยู่ในตัวเครื่อง ...

ทำความรู้จักประเภทหน้าจอ (Retina, OLED, SUPER AMOLED, IPS, TFT…

LCD : Twisted Nematic (TN หรือ TN-Film) หน้าจอแสดงผลที่มีราคาไม่แพง ง่ายต่อการผลิต ตอบสนองค่อนข้างรวดเร็ว แต่ก็ไม่ใกล้เคียง OLED หรือ plasma ตอบสนอง ...

ไอคอนตัวบ่งชี้ต่างๆ มีความหมายอย่างไรบนโทรศัพท์ Galaxy?

ไอคอนที่แสดงที่ด้านบนของหน้าจอจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของโทรศัพท์ Galaxy ของคุณ ตรวจสอบไอคอนที่แสดงในตาราง ...

วิธีการ อัพเดทระบบปฏิบัติการ Android ด้วยตัวเอง: 15 ขั้นตอน

2. เปิด Settings ของ Android. ปัดหน้าจอลงมาจากด้านบน แล้วแตะไอคอน "Settings" รูปฟันเฟือง ที่มุมขวาบนของเมนูที่ขยายลงมา. Androids บางเครื่องต้องปัด ...

วิธีใช้งานมือถือ Galaxy บนหน้าจอ Galaxy Tab …

แค่นี้เราก็สามารถใช้งานมือถือได้จากหน้าจอแทบเล็ตไปพร้อมๆ กันได้แล้ว และถ้าหากใครอยากใช้แอปอื่นๆ ของแทบเล็ตควบคู่ไป ...

วิธีการ calibrate หน้าจอคอม (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ calibrate หน้าจอคอม. บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการ calibrate หน้าจอคอมให้แน่ใจว่า settings ของสีและแสงในหน้าจอนั้นจะถูกต้อง การ calibrate หรือปรับเทียบ ...

เข้าใช้งานอุปกรณ์ Android จาก PC

เปิด Bluetooth ใน Android. ปัดหน้าจอ Android ลงมา ... AirDroid เป็นบริการฟรี ให้คุณค้นหาและใช้งานไฟล์ใน Android จากระยะไกลได้ เวลาจะเริ่มใช้ AirDroid ให้สร้าง ...