ติดต่อเรา

การขุดแบบก้าวกระโดดในแอฟริกาใต้

การก้าวกระโดด : เคล็ดลับการ…

ตั้งเป้าหมายระยะสั้น. เมื่อได้เป้าหมายหลักในการเปลี่ยนงานใหม่ซึ่งเปรียบเหมือนกับเป็นเป้าหมายระยะยาวแล้ว ก็ถึงเวลาที่ ...

อุทยานแห่งชาติ Kruger แอฟริกาใต้ …

เขาใช้เวลาอีกกว่า 20 ปีต่อมา จนกระทั่งถึง ค.ศ. 1926 รัฐบาลคนขาวของประเทศแอฟริกาใต้ประกาศจัดตั้งอุทยานแห่งชาติ Kruger ตามชื่อของ ...

explainer : ย้อนอดีตให้เข้าใจในตำนานร้อยปี คอคอดกระ คลองสุเอซที่ไทยขุด

บริษัท Tams เสนอไอเดียว่า การขุดในบริเวณคอคอดกระ (ระนอง ถึงชุมพร) ทำได้ยากเพราะติดพื้นที่ภูเขามากมาย โดย Tams ชี้ว่า ถ้าประเทศ ...

สิ่งแวดล้อม

นวัตกรรม อยู่ใน ทุกก้าว ของเรา. คำมั่นสัญญาของเราที่จะมี ความเป็นกลางทางคาร์บอนภายใน ปี 2030 คือสิ่งที่ ขับเคลื่อนทุกอย่าง ...

ขุดประวัติ "กลุ่มก่อการร้าย" ในแอฟริกา

ขุดประวัติ "กลุ่มก่อการร้าย" ในแอฟริกา. ทุกวันนี้ได้มีกลุ่มก่อการร้ายต่างๆ …

6 Mockumentaries ชวนดูหนังสารคดีม็อกอัพ

The Gods Must Be Crazy (1980) – mockumentary ทีคนไทยคุ้นเคย. ชีวิตคนป่าในทะเลทรายกาลาฮารีกำลังจะเปลี่ยนไปหลังจากที่นักบินคนหนึ่งได้โยนขวนโค้กลงมา ...

Growth Hacking คืออะไร ? ทำความรู้จักกลยุทธ์ที่สร้างการ…

Growth Hacking คืออะไร ? ทำไมถึงเป็นกลยุทธ์ที่สร้างการเติบโตให้ธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว บทความนี้พร้อมพาคุณไปพบคำตอบและสิ่งที่คุณต้องรู้ของศาสตร์ ...

เทคโนโลยีกับการศึกษา (Educational technology)

เทคโนโลยีกับการเรียนการสอนที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนมี 3 ลักษณะ คือ. 1. การเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี (Learning about Technology) ได้แก่ ...

เปิด 'มุมดีๆ' ของประเทศแอฟริกาใต้

เทคนิคการขุดสระน้ำเพื่อการเกษตรด้วยรถขุดคูโบต้า KX080 …

จากการสำรวจพื้นที่ และหาข้อมูลประกอบด้านต่าง ๆ จึงกำหนดขนาดสระที่จะดำเนินการขุด ด้วยรถขุดคูโบต้า รุ่น KX080-3 ขนาด 8 ตัน ให้มี ...

วิวัฒนาการของมนุษย์

Homo sapiens sapiens ชาวอาข่าในประเทศไทย. วิวัฒนาการของมนุษย์ (อังกฤษ: Human evolution) เป็นกระบวนการวิวัฒนาการที่นำไปสู่การปรากฏขึ้นของ …

explainer : ย้อนอดีตให้เข้าใจในตำนานร้อยปี คอคอดกระ …

บริษัท Tams เสนอไอเดียว่า การขุดในบริเวณคอคอดกระ (ระนอง ถึงชุมพร) ทำได้ยากเพราะติดพื้นที่ภูเขามากมาย โดย Tams ชี้ว่า ถ้าประเทศ ...

Intro to Startup Part 1 | NIA MOOCs

Startup ต้องรู้จัก Exponential Growth คือ การเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยเป็นกราฟ ในรูปแบบของ S Curve เน้นไปที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ การทำให้ไอเดียเป็น ...

รู้จักสำนวนภาษาอังกฤษธุรกิจ – Exponential Growth – ARADA

ในโลกทุนนิยมที่ธุรกิจและระบบการทำงานพากันขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ทำให้หลายธุรกิจเติบโตเร็วมาก การเติบโตแบบก้าวกระโดด หรือความสำเร็จแบบ ...

การขุด Bitcoin คืออะไร? รวมทุกเรื่องที่สายขุด…

planet 46. 27/04/22. 33,916. วิธีการหาเงินจากคริปโตฯ มีมากมายหลายวิธี หนึ่งในวิธีที่มีมาอย่างยาวนานที่สุดคือ "การขุด Bitcoin" (Bitcoin Mining) บทความนี้จะ ...

บทที่ 2 ทักษะเบื้องต้นของแอโรบิกดานซ์

ของร่างกายทุกส่วน ตัวอย่างเช่น ในการเต้นราจะมีการจับมือเขย่าหรือการสั่นในการเตน้ 2. การเคลื่อนไหวแบบเคลื่อนที่ (Locomotor Movement)

"JTS" โชว์รายได้และกำไร Q2 โตก้าวกระโดดลุยธุรกิจใหม่เหมืองขุด …

"JTS" โชว์งบไตรมาสที่ 2 รายได้และกำไรสุทธิเติบโตแบบก้าวกระโดด พร้อมทุ่ม 157 ล้าน สร้างเหมืองขุด Bitcoin วางเป้าเป็นศูนย์กลางของ Bitcoin Mining Farm ที่ใหญ่ที่สุด ...

UPA จ่อขยายธุรกิจให้เช่า-รับฝากเครื่องขุดบิทคอยน์ในลาว-หวังปีนี้โตก้าว

แนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัทคาดว่าจะเห็นการเติบโตสูงขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง โดยจะรับรู้รายได้จากธุรกิจขุดเหมืองบิทค ...

ผู้เชี่ยวชาญแบ่งปันรายชื่อโปรเจกต์ธีม Metaverse …

Metacade (MCADE): โทเคนคริปโตจัดเป็นเหรียญคริปโตที่น่าจับตามองในปี 2023. นักลงทุนต่างยังไม่ลืมเหตุการณ์ตลาดหมีของปี 2022 การ Presale ของ MCADE ...

การก้าวกระโดด : เคล็ดลับการ…

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android. เลือกงานที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ ด้วยการค้นหางานที่ง่ายและรวดเร็ว พร้อมทั้งจัดการเรซู ...

บทที่ 2 ทักษะเบื้องต้นของแอโรบิกดานซ์

ของร่างกายทุกส่วน ตัวอย่างเช่น ในการเต้นราจะมีการจับมือเขย่าหรือการสั่นในการเตน้ 2. …

'ท็อป จิรายุส' เผยกลยุทธ์ Bitkub ปีนี้ เน้น "ความยั่งยืน" แทนที่การ

แม้ว่าปี 2565 การเติบโตของ Bitkub จะลดลงไปถึง 50% จากเศรษฐกิจโลกและตลาดต่าง ๆ ที่อยู่ในภาวะซบเซา อย่างไรก็ตาม คุณท็อปยังคงยืนยัน ...

พัฒนาความสามารถในการกระโดดแนวดิ่ง

ฝึกร่างกายแบบเวทเทรนนิ่ง. 1. ฝึกเวทเทรนนิ่งเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขา. การเสริมสร้างความแข็งแรงของ ...

อยากพัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดด ต้องอ่านหนังสือ howto …

อยากประสบความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานแบบก้าวกระโดด ทำได้ไม่ยาก แค่ "ปลดล็อค" ความคิดและวิธีการที่เคยทำแบบเดิมๆ แล้วเปิดรับสิ่งใหม่ ...

Disruptive Growth กลยุทธ์สร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดด …

Disruptive Growth กลยุทธ์สร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดด พลิกชะตาธุรกิจจากผู้รอดวิกฤตสู่ผู้ชนะ. ท่ามกลางวิกฤตโควิด หลายธุรกิจต่างผ่าน ...

JTS โชว์งบ Q2 "รายได้-กำไร" โตก้าวกระโดด …

JTS โชว์ผลงานไตรมาส 2/64 มีรายได้-กำไรเติบโตแบบก้าวกระโดด เตรียมชงผถห.เปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่ 9 ต.ค.นี้ พร้อมประกาศลุยเหมืองขุด Bitcoin เต็มสูบ

การขุดหาฟอสซิลของสัตว์ดึกดำบรรพ์ในจีน

จึงเป็นเรื่องไม่น่าประหลาดใจที่รู้ว่า ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ นักบรรพชีวินวิทยาจีนได้ขุดพบฟอสซิลของสัตว์ ...

JTS โชว์งบไตรมาส ที่ 2รายได้และกำไรสุทธิเติบโตแบบก้าวกระโดด …

[NEWS ] JTS โชว์งบไตรมาส ที่ 2รายได้และกำไรสุทธิเติบโตแบบก้าวกระโดด พร้อมก้าวใหม่เหมืองขุด Bitcoin บริษัท จัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ จำกัด (มหาชน) ประกาศงบ ...

เปิดแผน "ขุดคลองไทย" ระยะทาง 135 กม.

ศ. ดร. ชัยยุทธ เสนอไอเดีย " ขุดคลองไทยบนบก " ระยะทางยาว 135 กม. อีกทั้ง ศ. ดร. ชัยยุทธ ยังได้เสนอไอเดียว่า การขุดคลองไทยบนบก ...

ไม่ใช่แค่โตให้ไว แต่ทำไมต้องโตให้ "ยกกำลัง" 6 ทรรศนะการเติบโตอย่างก้าว

ในระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าการเติบโตทางเทคโนโลยีในแง่มุมต่างๆ นั้นเกินกว่าคำว่า "รวดเร็ว" เป็นอย่างมาก อัตราการเข้าถึง ...

5 แนวคิดสร้างการเติบโตแบบ Growth Hacking

HIGHLIGHTS : “Growth Hacking กลยุทธ์หรือวิธีการใหม่ๆ ที่มีการผสมผสานระหว่างศาสตร์ต่างๆ มีทั้ง เพื่อสร้างความเติบโตให้กับธุรกิจแบบก้าวกระโดดในระยะเวลา ...

เกมออนไลน์ฟรียอดนิยมที่ติดแท็ก กระโดด

เล่นเกมกระโดดที่ Y8. การกระโดดเป็นองค์ประกอบที่น่าสนใจสำหรับเกม เนื่องจากให้ความลึกมากขึ้น และเพิ่มอีกวิธีในการโต้ตอบ. ก้าวไปสู่ระดับที่ ...

เศรษฐกิจของทวีปแอฟริกา – …

อันดับ 39 ของโลก แอฟริกาใต้ 266,213 ล้าน us. อันดับ 54 ของโลก แอลจีเรีย 165,974 ล้าน us. อันดับ 58 ของโลก โมร็อกโก 108,096 ล้าน us. อาชีพสำคัญในทวีป ...

มหาบุรุษนามว่า อิมโฮเตป (Imhotep) …

อิมโฮเตป ที่มีพื้นเพเป็นคนธรรมดาสามัญ แต่สามารถก้าวข้ามฐานะทางสังคมที่ต่ำต้อยใน อียิปต์ จนกลายเป็นหัวหน้านักบวชชั้นสูงของวิหารเทพเจ้า ...

บลูบิค ชู 5 Initiatives ดันการทำ Digital Transformation …

บลูบิค (BBIK) มองอิทธิพลช่องทางออนไลน์ ส่งผลต่อทั้งพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยแวดล้อมในการทำธุรกิจ เผยเทรนด์การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลปี 2565 ...

ธุรกิจ 4.0

ธุรกิจ 4.0. January 14, 2020 ·. Leapfrog มีความหมายแบบตรงตัวว่า "กบกระโดด" เป็นคำที่ใช้บรรยายการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของ บริษัท องค์กร หรือ ...