ติดต่อเรา

ขายอะราโกไนต์

ไลมอไนต์(Limonite) หรือ ข้าวตอกพระร่วง

ไลมอไนต์(Limonite) เป็นแร่เหล็กที่มีองค์ประกอบด้วยส่วนผสมของไฮเดรตเหล็ก(III)ออกไซต์-ไฮดรอกไซด์ ในองค์ประกอบที่แตกต่างกัน สูตรทั่วไปมักเขียนเป็น FeO ...

อะราโกไนต์ (Aragonite)

มาจากชื่อเมืองอะรากอน (Aragon) ในประเทศสเปน ซึ่งเป็นแหล่งที่พบอะราโกไนต์ ในลักษณะผลึกแฝด คล้ายผลึกหกเหลี่ยมในระบบสามแกนราบ ...

สฟีน(Sphene) หรือ ไททาไนต์(Titanite)

สฟีน(Sphene) หรือ ไททาไนต์(Titanite)เป็นแร่แคลเซียมไทเทเนียมเนโรซิลิเกต ที่มีสูตรเคมีเป็น(CaTiSiO5) มักจะมีมลทินของธาตุเหล็กและอลูมิเนียมอยู่ในเนื้อ ร...

แร่ธาตุคาร์บอเนต

อาราโกไนต์และแคลไซต์เป็น โพลี มอร์ฟของแคลเซียมคาร์บอเนต มันแข็งกว่าแคลไซต์ (3.5 ถึง 4 มากกว่า 3 ในระดับ Mohs) และค่อนข้างหนาแน่น ...

ฮีเทอโรจีไนต์(Heterogenite)

ฮีเทอโรจีไนต์(Heterogenite) เป็นชนิดของแร่โคบอล มี สีดำ เทา น้ำตาลแดง ที่มักอยู่ร่วมกับ มาลาไคต์ และคริสโซคอลลา ในแหล่งแร่ทองแดงที่อยู่ในแนวรอย ...

โรโดไนต์(Rhodonite) "ศิลากู้ภัย"

โรโดไนต์ถูกค้นพบครั้งแรกในเทือกเขาอูราลของรัสเซียในปี ค.ศ.1790 ใกล้หมู่บ้าน มาโล ซิเดลนิโคโว่(Maloe Sidelnikovo) ชาวบ้านเรียกว่า Orletz แปล ...

ยูนาไคต์(Unakite) "หินถูกหวย"

ยูนาไคต์(Unakite) เป็นชื่อที่ใช้เรียกหินแกรนิตเนื้อหยาบ ซึ่งเกิดจากการแปร แล้วมีเฟลสปาร์ชนิดออร์โธเคลสสีชมพู เอพิโดต(Epidote)สีเขียว และควอตซ์ สีที่ ...

สตีไทต์(Steatite) หรือ หินสบู่(Soapstone)

Ara-68 อะราโกไนต์จากเปรู(์Peru Aragonite) 30 กรัม 1.8x2.0x3.0 เซนติเมตร Ara-68 78.00 บาท สั่งซื้อ

หินเลือด เฮมาไทด์ (Hematite)

อะราโกไนต์(Aragonite) "หินแห่งการบ่มเพาะ" [9] อาร์ฟเวดโซไนต์(Arfvedsonite) [2] แอสโทรฟีลไลต์(Astrophyllite) [9]

จาก 'เปลือกหอยแมลงภู่' สู่สารเคลือบช่วยดูดซับคราบน้ำมัน

อนุภาคนาโนอะราโกไนต์ จากเปลือกหอยแมลงภู่. อนุภาคนาโนอะราโกไนต์ (Aragonite nanoparticles) เป็นแคลเซียมคาร์บอเนตชีวภาพผลิตจากเปลือกหอยแมลงภู่ …

หินอะราโกไนต์ หินอราโกไนต์ ก้อนละ300 อะราโกไนต์ …

อะราโกไนต์ (Aragonite) เป็นหินที่ช่วยสร้างความสมดุลให้แก่พลัง หยิน-หยางในร่างกาย สร้างสมดุลทางอารมรณ์ โดยเฉพาะผู้ที่มีอารมณ์รุนแรงหรือถูกกดดัน ...

รายชื่อแร่

คิโรไวต์. คุนไซต์. เคโอลิน,แร่ดินขาว. เคโอลิไนต์. แคทูไฮโลไพต์. แคบาไซต์. แคลไซต์. แคลิฟอร์ไนต์. โครซิโดไลต์.

ควอตซ์ (Quartz)

อะราโกไนต์(Aragonite) "หินแห่งการบ่มเพาะ" [9] อาร์ฟเวดโซไนต์(Arfvedsonite) [2] แอสโทรฟีลไลต์(Astrophyllite) [9]

โซดาไลต์(Sodalite) "หินแห่งตรรกะ"

แฮกมาไนต์(Hackmanite) เป็นรูปแบบที่หายากของหินโซดาไลต์ ซึ่งมีสีชมพู จากองค์ประกอบของซัลเฟอร์และแสดงปรากฎการณ์ของแสงที่มีชื่อว่า T enebrescence ซึ่งจะมี ...

แคลไซต์ vs อะราโกไนต์

แคลเซียมคาร์บอเนตแร่ธาตุในหิน. อาราโกไนต์และแคลไซต์มีสูตรทางเคมีเหมือนกันคือ CaCO 3 แต่อะตอมของพวกมันจะเรียงซ้อนกันในรูปแบบที่แตกต่างกัน ...

อินดิโกแกบโบร(Indigo Gabbro) หรือ มิสติคเมอลิไนต์(Mystic …

มักประกอบด้วยเฟลด์สปาร์ชนิดแพลจิโอเคลส(Plagioclase) ที่อุดมด้วยธาตุแคลเซียมเป็นหลัก (โดยปกติคือ ลาบราดอไรต์(Labradorite) หรือ ฺไบทาวไนต์(Bytownite)) และ แร่ไพร๊อก ...

ชื่อหินและแร่ที่ประเทศไทยได้ศัพท์บัญญัติชื่อแร่ดูว่ามีเยอะแค่ไหน …

papagoite พาพาโกไอต์. paradamite พาราดาไมต์. paragonite พาราโกไนต์. parasymplesite พาราซิมพลิไซต์. paravauxite พาราว็อกไซต์. pargasite พาร์กาไซต์. parisite แพริไซต์. pectolite เพกโท ...

ไพโรมอร์ไฟต์(Pyromorphite)

ไพโรมอร์ไฟต์(Pyromorphite) เป็นแร่ฟอสเฟตในกลุ่มแร่อะพาไทต์ที่ประกอบด้วย ตะกั่วคลอโรฟอสเฟต มีสูตรเคมีเป็น Pb5(PO4)3Cl ในบางแหล่งแร่เกิดในปริมาณที่เพียง...

ชารอยต์(Charoite) "หินแห่งการเชื่อมต่อความรู้สึก"

ชารอยต์(Charoite) (K(Ca, Na)2Si4O10(OH, F).H2O) เป็นชนิดของแร่ที่หายากในกลุ่มแร่ซิลิเกต ชารอยต์ เป็นหินโปร่งแสงถึงทึบสีลาเวนเดอร์ถึงสีม่วง มีเนื้อมันเงาเป็น ...

มาลาไคต์(Malachite) "หินแห่งการท่องเที่ยว"

Mc-33 กลุ่มผลึกมาราไคต์และอะซูไรต์ (ฺฺCongo,Malachite and Azurite Cluster) 275 กรัม 5.1x7.0x8.7 เซนติเมตร Mc-33 ... อะราโกไนต์(Aragonite) ... วิวีอะไนต์(Vivianite) [12] วิลเลไมต์(Willemite) ...

แร่กลีบหินขาว หรือแร่มัสโคไวต์ (Muscovite)

มัสโคไวต์มีค่าความแข็งตามสเกลของโมร์เท่ากับ 2-2.25 ในแนวระหว่างแผ่นและจะเท่ากับ 4 ในแนวระนาบของแผ่นแร่ และความถ่วงจำเพาะ 2.76-3 ไม่มีสี หรือย้อมสี ...

คาลโคไซต์(Chalcocite)

คาลโคไซต์(Chalcocite) เป็นชื่อชนิดของแร่ทองแดงที่สำคัญ มีสูตรเคมีเป็น คอปเปอร์ซัลไฟด์(Cu 2 S) มีลักษณะทึบแสง และมีสีเทาเข้มถึงดำ มีความมันวาวแบบโลหะ ...

Aragonite

แร่คืออะไร. แร่อาราโกไนต์เป็นการดัดแปลงแคลเซียมคาร์บอเนต สูตรทางเคมีคล้ายกับแคลไซต์ และองค์ประกอบที่แน่นอนถูกกำหนดโดยสิ่งเจือปน ...

หินอะราโกไนต์ หินอราโกไนต์ ก้อนละ300 อะราโกไนต์ …

ขายสินค้ากับลาซาด้า ... หินอะราโกไนต์ หินอราโกไนต์ ก้อนละ300 อะราโกไนต์ อราโกไนต์(Aragonite) No Ratings. Brand: No Brand. เพิ่มเติม ของตกแต่งบ้าน จาก No …

แอมโมไนต์ Ammonite

อราโกไนต์ (Aragonite) [0] ออบ ... อะโพรพิไลท์ (Apophyllite) [0] อะความารีน Aquamarine [0 ... ร้านขายหินมืออาชีพ จำหน่าย หินมงคล หินนำโชค หินแปลกจากทั่วโลก ...

แมกนีไซต์(Magnesite) "หินแห่งการพัฒนาสมาธิ"

แมกนีไซต์(Magnesite) เป็นแร่ที่มีสูตรทางเคมี MgCO3 (แมกนีเซียมคาร์บอเนต) ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกับแคลไซต์ แมกนีไซด์มีลักษณะเหมือนกับวัสดุที่ชื่อว่า "พ ...

หินสีมงคล เสริมดวงตามอาชีพ อาชีพไหนใส่อะไรถึงถูกโฉลก โดย

หินเสริมอาชีพค้าขาย พนักงานขาย ... กรีนอะเวนเจอรีน (Green Aventurine) ... อราโกไนต์ มีพลังด้านการควบคุมอารมณ์ ช่วยเสริมด้านการจัด ...

ฝีมือนักวิจัยไทย! เปลี่ยน "เปลือกหอยแมลงภู่" …

ฝีมือนักวิจัยไทย! เปลี่ยน "เปลือกหอยแมลงภู่" สู่สารเคลือบช่วยดูดซับคราบน้ำมัน คว้า 2 รางวัลจากเวทีระดับนานาชาติ

ลาวิไคต์(Larvikite) "หินแห่งเวทมนต์"

ลาวิไคต์(Larvikite) เป็นหินอัคนีชนิดหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มของหินอัคนีชนิด มอนโซไนต์(monzonite) มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากการที่มีผลึกขนาดเล็กของแร่เฟลสปาร์ ...