ติดต่อเรา

โรงงานรีไซเคิลขยะเทคโนโลยีชั้นสูง

กำจัดขยะอิเล็กทรอนิกส์ E-WASTE

กระบวนการรีไซเคิล e-waste ... กระบวนการสกัดโลหะมีค่าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงต่อไป สิ่งที่ได้จากการรีไซเคิล …

เปิดแล้ว ศูนย์ MRF …

หน้าแรก » ข่าว » ข่าวภูมิภาค » เปิดแล้ว ศูนย์ MRF แปรรูปวัสดุรีไซเคิลคุณภาพสูงแห่งแรกของไทย Dow และพันธมิตร นำร่อง ลดขยะ …

โรงงานรีไซเคิลยางเสีย | เวลาจัดส่งสั้น

โรงงานรีไซเคิลยางที่ใช้แล้วเสียสามารถเปลี่ยนยางล้อที่ใช้แล้วให้เป็นน้ำมันสมบัติ- น้ำมันเชื้อเพลิงที่มีต้นทุนต่ำ รับ ...

คอร์สแอร์ ชี้สถานการณ์โควิดมีขยะพลาสติกเพิ่มขึ้นถึง …

โรงงานรีไซเคิลขยะพลาสติกให้กลายเป็นน้ำมัน ของคอร์สแอร์ มีเนื้อที่ 6,400 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ใช้เทคโนโลยีไพโรไลซิส ...

ขยะโซลาร์เซลล์ล้นเมืองไทยขณะที่โรงงานรีไซเคิลและกฎหมาย …

สรุปประเด็นหลัก ประเทศไทยยังไม่มีกฎหมายเฉพาะ เทคโนโลยี ...

การวิเคราะห์ศักยภาพห่วงโซ่อุปทานธ ุรกิจรีไซเคิล จาก …

2.3 แนวคิดเกี่ยวกบกัารรีไซเคิลขยะ 12 2.4 ห่วงโซ่อุปทานและธุรกิจรีไซเคิล 22 2.5 ราคารับซื้อขยะรีไซเคิล 31 2.8 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง 48

ขายโรงงานรีไซเคิลขยะ

ขายโรงงานรีไซเคิลขยะ - เทคโนโลยีขั้นสูง Beston'เป็นหนึ่งในผู้ผลิตโรงงานรีไซเคิลขยะชั้นนำในประเทศจีนและมีโรงงานรีไซเคิลขยะมูลฝอยที่มีคุณภาพเพื่อขาย …

ทางออกขยะกรุงเทพฯ กับหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน – PETROMAT

เทคโนโลยี MBT (Mechanical and Biological Waste Treatment) หรือระบบบำบัดขยะมูลฝอยด้วยวิธีเชิงกลและชีวภาพ เป็นวิธีการหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับกรุงเทพฯ ใน ...

นวัตกรรม "เทคโนโลยีไพโรไลซิส " เปลี่ยนขยะ…

โรงงานรีไซเคิลขยะพลาสติกให้กลายเป็นน้ำมัน หรือที่เรียกว่าการรีไซเคิลทางเคมีของคอร์สแอร์ มีเนื้อที่ 6,400 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ เป็น ...

อีโคบลู เปิดโรงงานรีไซเคิลระดับโลก จ.ระยอง ขอร่วมจัดการปัญหาขยะ…

อีโคบลู เปิดโรงงานรีไซเคิลระดับโลก จ.ระยอง ขอร่วมจัดการปัญหาขยะพลาสติกในประเทศไทย. วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 - 18:56 น. นายปราเนย์ เจน ...

Chemical Recycling นวัตกรรมรีไซเคิลชั้นสูง "เปลี่ยน" …

การรีไซเคิลเชิงปฐมภูมิ (Primary Recycling) การนำพลาสติกเหลือใช้ซึ่งมีชนิดเดียวกันและไม่มีสิ่งปนเปื้อน …

ชนิดของขยะ (chnit khong kha) แปลว่า

การหมักเทคโนโลยีจะปรับกระบวนการและอุปกรณ์ตามชนิดและปริมาณ ของขยะ อินทรีย์ของใช่-อาทิตย์อย่างรวดเร็วมีเสถียรภาพและไม่ ...

ไลออนเดลบาเซล ตัดสินใจเดินหน้าสร้างโรงงานรีไซเคิลขั้นสูง…

ในปี 2561 ไลออนเดลบาเซลได้เริ่มทำการวิจัยพื้นฐานเกี่ยวกับการรีไซเคิลเชิงเคมีของขยะพลาสติกร่วมกับสถาบันเทคโนโลยีคาร์ลสรู ...

โรงงานรีไซเคิลพลาสติกขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศของ …

โรงงานรีไซเคิลพลาสติกขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศของ GC เสร็จปลายปี 64. 17/02/2021 ; 4:50 pm. บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ...

จีอีใช้เทคฯรีไซเคิลพลาสติกของฮันนี่เวลล์ที่โรงงานใหม่ใ…

line; จีอี เทคโนโลยี เตรียมเปลี่ยนขยะพลาสติกที่หมดอายุการใช้งานให้เป็นวัสดุตั้งต้นโพลิเมอร์รีไซเคิล (RPF) ของฮันนี่เวลล์ ซึ่งสามารถนำไปผลิต ...

การรีไซเคิลยาง โรงงานไพโรไลซิส

การรีไซเคิลยางใช้เทคโนโลยีไพโรไลซิส ดังนั้นเราจึงเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า" โรงงานไพโรไลซิสยาง" จากข้อมูลการสำรวจพบว่ามี ...

เทคโนโลยีรีไซเคิลพร้อมเป็นกองหน้าอนุรักษ์โลก …

ต่อมาในทศวรรษ '70-'80 พลาสติกก็เริ่มโดนพลิกบทบาท จากพระเอกกลายเป็นผู้ร้าย ท่ามกลางความกังวลเรื่องปัญหาขยะล้นโลก ทำให้ภาค ...

'จีซี-แอลพลา' ทุ่ม3พันล้าน รีไซเคิลขยะผลิตพลาสติก

จีซี-แอลพลารุกตั้งโรงงานผลิตเม็ดพลาสติกเกรดสูงจากขยะพลาสติกแห่งแรกในไทย ที่ระยอง กำลังผลิต 4.5 หมื่นตันต่อปี กำจัดขยะพลาสติกปีละ 6 หมื่นตัน ...

GC เปิดตัว 'ENVICCO' …

GC ปฏิวัติการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนอย่างคุ้มค่าและยั่งยืน เปิดตัวเอ็นวิคโค (ENVICCO) …

จากแบตเตอรี่ EV ใช้แล้ว สู่โรงจัดเก็บพลังงานสะอาด

ระบบจัดเก็บพลังงานนี้มีชื่อว่า SEPV Sierra จากเทคโนโลยี EV Pack Storage (EPS) ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของทางบริษัท ซึ่งเป็นระบบที่สามารถนำ ...

ทางออกขยะกรุงเทพฯ กับหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน – …

เทคโนโลยี MBT (Mechanical and Biological Waste Treatment) หรือระบบบำบัดขยะมูลฝอยด้วยวิธีเชิงกลและชีวภาพ เป็นวิธีการหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับกรุงเทพฯ ใน ...

SCG GREEN POLYMER™ โซลูชันนวัตกรรมพลาสติก เพื่อโลก …

เม็ดพลาสติกรีไซเคิลคุณภาพสูง (High Quality Post-Consumer Recycled Resin: PCR) เป็นหนึ่งในนวัตกรรมภายใต้โซลูชัน "การนำกลับมาใช้ใหม่" ด้วยสูตรเฉพาะของ ...

รีไซเคิล | Indorama Ventures

ข่าวสารล่าสุดผลิตภัณฑ์รีไซเคิล. ดูรายละเอียดเพิ่มเติม. ที่ อินโดรามา เวนเจอร์ส เราเชื่อว่าพลาสติก PET ที่ผ่านการรีไซเคิล (rPET ...

GC ร่วมทุน ALPLA ตั้งโรงงานรีไซเคิลขยะพลาสติก

GC ร่วมทุน ALPLA ตั้งโรงงานรีไซเคิลขยะพลาสติก. แชร์. 04 กันยายน 2562. บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ชูแนวคิด GC Circular Living ตอบ ...

สุเอซ เปิดโรงงานรีไซเคิลพลาสติกแห่งแรกในเอเชีย | RYT9

โรงงานพอลิเมอร์หมุนเวียนของสุเอซ เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม ปี 2563 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยลดปัญหาขยะ ...

เบื้องหลังโรงงานรีไซเคิลของ 'พี่โหมว' มือปราบขยะ

ปี 2561 ขยะมูลฝอยทั่วประเทศมีจำนวนกว่า 27.8 ล้านตัน มีขยะที่กำจัดไม่ถูกต้อง 27 % ขยะที่กำจัดถูกต้อง 39 % และขยะที่นำกลับไปใช้ ...

'จีซี-แอลพลา' ทุ่ม3พันล้าน รีไซเคิลขยะผลิตพลาสติก

จีซี-แอลพลารุกตั้งโรงงานผลิตเม็ดพลาสติกเกรดสูงจากขยะพลาสติกแห่งแรกในไทย ที่ระยอง กำลังผลิต 4.5 หมื่นตันต่อปี กำจัดขยะพลาสติกปีละ 6 หมื่นตัน …

รีไซเคิล "กล่องเครื่องดื่ม" สร้างสังคมสีเขียว

"โรงงาน เอส.พี. เปเปอร " ก อตั้งในป 2544 ดำเนินธุรกิจการกรอและตัดกระดาษน้ำตาล จำหน ายแกนกระดาษใช แล้วและกระดาษรีไซเคิลต างๆ ในป ...

อินโดรามาฯ โชว์โรงงาน "รีไซเคิลขวดพลาสติกใส" แห่งแรกในไทย

เยอรมนี-ญี่ปุ่น แชมป์รีไซเคิล. ไอวีแอล ดำเนินธุรกิจรีไซเคิลขวดพลาสติก ผลิตเส้นใยและเม็ดพลาสติก pet รีไซเคิล (rpet) โดยมีกำลังผลิตเส้นใย ...

เอ็นไอเอเปิดความว้าว "แบตเตอรี่รีไซเคิล" …

สำหรับขนาดตลาดโลกของการรีไซเคิลแบตเตอรี่ พบว่า ในช่วงระหว่างปี 2017 – 2022 แนวโน้มอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมรีไซเคิล ...

โรงงานคัดแยกขยะ | ขยะ 100-400 TPD | เครื่องคัดแยกขยะ

โรงงานคัดแยกขยะจาก Beston สามารถประมวลผลขยะมูลฝอยชุมชนได้ 100 ถึง 400 ตัน ติดต่อเราสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของเครื่องคัดแยกขยะ!

Dow จับมือ Mura สร้าง 'โรงงานรีไซเคิลพลาสติกขั้นสูง' …

ตั้งเป้ารีไซเคิลขยะพลาสติก 600,000 ตันต่อปี ภายในปี 2573. โดยโรงงานแห่งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการก่อสร้างโรงงานรีไซเคิลขั้นสูง ที่จะเกิดขึ้นหลาย ...

ขยะ: สำคัญที่การจัดการเพื่อให้ได้ทั้งการกำจัดและพลังงาน

การผลิตก๊าซชีวภาพจากขยะอินทรีย์อีกเทคโนโลยีหนึ่งคือการนำขยะรวมที่เก็บขนมาผ่านขั้นตอนการย่อยอย่างหยาบเบื้องต้น เพื่อทำให้ถุงพลาสติก ...