ติดต่อเรา

หมายถึงเกี่ยวกับ

ความรู้เกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์

สถาบัน หมายถึง กิจการที่บุคคลหรือคณะบุคคลได้จัดทำขึ้นโดยประสงค์ที่จะดำเนินการใด ๆ ในสังคมให้ลุล่วงไปตามความปรารถนาของ ...

ประเภท บัญชีเบื้องต้น 7 หลักการบัญชี ระบบ …

ดังนั้น จะเห็นได้ว่า หลักการบัญชี เบื้องต้น เป็นความรู้เกี่ยวกับการจดบันทึกรายการค้าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ที่เกี่ยวกับการ ...

การตัดสินใจ (Decision Making)

การตัดสินใจ หมายถึง กระบวนการเลือกทางเลือกใดทางเลือกหนึ่ง จากหลาย ... ต้องตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ เป็นการตัดสินใจเกี่ยวกับ ...

ทัศนคติหรือเจตคติ (Attitude)

จากการตรวจเอกสารเกี่ยวกับองค์ประกอบของทัศนคติ ... ประกอบด้านความรู้ ความเข้าใจของทัศนคติจะหมายถึง แนวโน้มหรือความตั้งใจ ...

บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการวิจัย

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการวิจัย ... ทฤษฏี(Theory) หมายถึง สิ่งที่แสดงความสัมพันธ์ของตัวแปรอยางมีเหตุและผลที่จะสามารถ ...

Inbound Marketing Glossary

หมายถึง อัตราส่วนระหว่างจำนวนผู้ใช้งานที่ลงมือทำตามเป้าหมายที่นักการตลาดตั้งไว้ต่อจำนวนผู้ใช้งานทั้งหมด เช่น นักการตลาดต้องการรายชื่อ ...

คำศัพท์เกี่ยวกับวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศที่หลากหลาย …

Gender identity (อัตลักษณ์ทางเพศ) หมายถึง ความรู้สึกล้ำลึกภายในของบุคคลเกี่ยวกับเพศภาวะ …

การตลาดคืออะไร? แล้วการตลาดสำคัญอย่างไรบ้างนะ?

การตลาดคืออะไร. การตลาด หมายถึงกิจกรรมบริษัทเพื่อส่งเสริมการซื้อขายของสินค้าและบริการของธุรกิจ รวมถึงการทำโฆษณา การขาย การส่งสินค้าให้ ...

รวม 30 สำนวนไทย พร้อมความหมายน่ารู้ …

สำนวนไทย หมายถึง ถ้อยคำ กลุ่มคำ หรือประโยคที่ไม่ได้แปลความหมายตรงๆ แต่มีความหมายเชิงเปรียบ ... สำนวนไทยเกี่ยวกับการกระทำ ...

โค้ชอ๊อด เตรียมทีมไปโอลิมปิก 2028 2032 แล้ว

5 hours agoจากคลิปสัม.นี้ อยากให้ลองฟังจะเห็นเบื้องหลังแนวคิดไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับการทำทีม ตอนท้ายพูดถึงการเตรียมทำทีมไป 2028 กับ 2032 แล้ว …

บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

1. แนวคิดและทฤษฏีเกี่ยวกับการให้บริการ 2. แนวคิดและทฤษฏีที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจ 3. แนวคิดและทฤษฏีเกี่ยวกับความคาดหวัง 4.

90 ชื่อลูกสาว ชื่อลูกชาย ปี 2021 ที่มีความหมายเกี่ยวกับ …

ชื่อเด็กผู้หญิง เด็กผู้ชาย ที่หมายถึง ความหวัง และ แสงสว่าง. 1. Aisling อัชลิง ภาษาไอริช แปลว่า ความฝันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความ ...

LGBTQ คืออะไร ข้อเท็จจริงและความเข้าใจผิด ๆ

ความเชื่อผิด ๆ: LGBTQ เป็นผู้ปกครองที่ดีไม่ได้. ความเป็นจริง: ผู้ที่เป็น LGBTQ สามารถสร้างครอบครัวและเป็นผู้ปกครองที่เลี้ยงเด็ก ...

ความปลอดภัยในการทำงาน มีอะไรบ้าง

หลักการ 5 ส. สู่การป้องกันอุบัติเหตุ เช่น. •สะสาง หมายถึงการแยกแยะงานดี-งานเสีย ใช้-ไม่ใช้. •สะดวก หมายถึงการจัดการ จัดเก็บให้ ...

ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์คืออะไร

ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์หมายถึงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ ...

ทนายความ คือ – athiwatLawyer

ห้างหุ้นส่วน หมายถึง; ... การปฏิบัติงานอาชีพนี้ ได้แก่ ผู้ทำงานเกี่ยวกับกฎหมาย ให้คำปรึกษาและให้บริการทางกฎหมายอื่น ๆ ...

การบัญชี หมายถึงอะไร?

สรุปการบัญชี หมายถึงอะไร. หลังจากอ่านบทความนี้จบ เราได้รู้แล้วว่า การบัญชี (accounting) หมายถึง การเก็บรวบรวมข้อมูลต่างๆเชิง ...

บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

แนวคิดเกี่ยวกับการบริหาร 1.1 ความหมายและความส าคัญของการบริหาร 1.2 กระบวนการและหลักการบริหาร 1.3 ขอบข่ายการบริหาร 2.

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเงิน

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเงิน ... - ค่าวัสดุ หมายถึง รายจ่ายเพื่อจัดหาสิ่งของซึ่งโดยสภาพเมื่อใช้แล้วย่อมสิ้นเปลืองหมดไป

IoT คืออะไร

AWS IoT คืออะไรและจะช่วยคุณได้อย่างไร. AWS IoT นำ AI และ IoT มาใช้ร่วมกันเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ทางธุรกิจ โดยเป็นผู้ให้บริการระบบคลาวด์ ...

บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการบัญชี

เกี่ยวกับการบัญชี และ องค์กรที่มีบทบาทต่อวิชาชีพบัญชี ... บัญชี หมายถึง การจดบันทึก การจําแนก การสรุปผลและการรายงาน ...

โรคต่างๆในปัจจุบันมีอะไรบ้าง ความรู้ สาเหตุ อาการและการรักษา

หูดหงอนไก่. กลาก. โรคฮีสโตพลาสโมสิส. โรคเอดส์. โรคไวรัสอีโบล่า. ไข้หวัดนก. ไข้ปวดข้อ. ติดเชื้อแบคทีเรียสแตฟฟิโลคอกคัส ( MRSA ...

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการส่งเสริมการเกษตร

ค าศัพท์ agricultural หมายถึง เกี่ยวกับการเกษตร หรือเกี่ยวข้องกับกสิกรรม เกษตรกรรม (merriam-webster, 2017 ; dictionary.cambridge, 2017) ส่วน extension หมายถึง การเพิ่ม การ ...

domain name โดเมนคืออะไร

โดเมนเนม (domain name) คืออะไร. โดเมนเนม ความหมายโดยทั่วๆ ไป หมายถึง ชื่อที่ใช้ในการอ้างอิงเพื่อไปยัง Website ต่างๆ ที่อยู่บนเครือข่าย ...

รวม 50 สำนวนไทย พร้อมความหมายน่ารู้ …

ดิน

ดิน. ชั้นดินที่อยู่ใต้รากของพืช. ดิน หมายถึง วัตถุที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติจากการสลายตัวทางกายภาพ และทางเคมีของหินและแร่ ...

วิทยาศาสตร์

เกี่ยวกับวิกิพีเดีย ... หมายถึง ความรู้เกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ในธรรมชาติทั้งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิต ...

กฎหมายเกี่ยวกับครอบครัว – athiwatLawyer

กฎหมายเกี่ยวกับครอบครัว. 1. การหมั้น ตามประมวลกฏหมายแพ่งและพาณิชย์ว่าด้วยครอบครัว ได้กำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับการหมั้นโดย ...

กฎหมายความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ในคดีอาญา

กฎหมายความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ในคดีอาญา. เอาไม่บอก = ลักทรัพย์ แล้วถ้า เอาซึ่งหน้า เขาเรียกว่าอะไร? #ความผิดฐานรับของโจร ...