ติดต่อเรา

เหมืองหินในโคตาคินาบาลู

พิชิตยอดเขาคินาบาลู และตามหาแสงแรกของบอร์เนียวไปกับ …

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เราได้เห็นภาพวิวจากบนยอดเขาคินาบาลู (Mount Kinabalu) ผ่านอินสตาแกรมของคุณแม่ลูกสาม 'คุณปริม บูลกุล ...

แบกเป้ เดินป่า ปีนเขา กับ ภารกิจเหนือเมฆ "พิชิตยอดเขาคินาบาลู…

วันที่ 1 บินจากกรุงเทพฯ ไปลงโคตาคินาบาลู แล้วต่อรถจากเมืองโคนาคินาบาลูไปยังอุทยานแห่งชาติคินาบาลู แล้วหาที่พักนอนใกล้ ...

โรงแรมโคตาคินาบาลูใกล้ Pasar Besar Kota Kinabalu

กำลังมองหาโรงแรมใกล้ Pasar Besar Kota Kinabalu ใน โคตาคินาบาลู? ราคาล่าสุด: โรงแรมPasar Besar Kota Kinabalu เริ่มต้นที่ ฿240 2 ดาว โรงแรม ราคาเริ่มต้นที่ ฿240, 3 ดาว จาก ฿755 & 4-ดาว+ จาก ฿584 ...

7 ที่เที่ยว เมืองโคตาคินาบาลู มาเลเซีย …

Tanjung Aru. อีกหนึ่งสถานที่พักชิลๆ เมื่อมาเมืองโคตาคินาบาลู ก็คือ Tanjung Aru บอกเลยว่าใครที่กำลังตามหาสถานที่สวยๆ มองวิวพระอาทิตย์ตก ...

Mount Kinabalu มรดกโลกแห่งแรกของประเทศมาเลเซีย

ภูเขาคินาบาลู (Mount Kinabalu) เป็นส่วนหนึ่งของ Kinabalu National Park ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในเดือนธันวาคม พ.ศ. …

เดอะแมกเจลลัน ซุเตรารีสอร์ท

สนามบินนานาชาติโคตาคินาบาลู (bki) - ขับรถ 13 นาที, 6.9 กม. ... และเข้าสปาเพื่อเพลิดเพลินกับการนวดด้วยหินร้อน บอดี้แรป หรือทรีทเมนท์ ...

ไปแตะขอบฟ้าที่ยอดเขาคินาบาลู

สำหรับใครที่อยากจะไปพิชิตยอดเขาคินาบาลู นี่คือ 5 เรื่องที่คุณควรรู้ก่อนไปครับ. 1. ข้อมูลทั่วไป. ยอดเขาคินาบาลู ตั้งอยู่บน ...

โคตาคินาบาลู เมืองนอกสายตาที่ตอบโจทย์ทั้งขาลุยและสายชิล

โคตาคินาบาลู (Kota Kinabalu หรือ KK) เป็นเมืองนอกสายตา แต่อาจคุ้นหูนักเดินทางหลายคน และคงเป็นเมืองปลายทางในฝันของคนมากมายที่หลงรักการพิชิตยอดเขาสูง

Mount Kota Kinabalu 2019 — ไปพิชิตความ

โคตาคินาบาลู, มาเลเซีย อาเซียน ความรู้สึกใหม่เที่ยวได้ไม่มีหมด มาเลเซีย ไม่ได้มีดีแค่ ตึกแฝด นะพวกเธอ แต่ยังมีมุมมองใหม่ๆ ให้เราได้ออกมา ...

8 สิ่งไม่ควรพลาด เมื่อไปเยือนเมืองโคตาคินาบาลู มาเลเซีย

ปีนยอดเขาคินาบาลู (Mount Kinabalu) 2. เรียนรู้วัฒนธรรมชนเผ่าที่ Mari Mari Cultural Village. 3. เล่นน้ำทะเล ดำน้ำชมปะการังที่เกาะ Manukan. 4. ล่องเรือยางในแม่น้ำ ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆในประเทศมาเลเซียด้วยตัวเอง

โคตา คินาบาลู. ในส่วนของบริเวณเมืองหลวงของรัฐซาบาห์ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว อันขึ้นชื่อลือชาอีกมากมาย โดยเฉพาะอุทยาน ...

Homestay Bajet KK UCA1 Ground floor Corner 3B 2 Rooms 2 Aircond โกตาคิ

Homestay Bajet KK UCA1 Ground floor Corner 3B 2 Rooms 2 Aircond, โกตาคินาบาลู จองพร้อมรับประกันราคาดีที่สุด! Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 11 ภาพ

มือใหม่หัดเที่ยวซาบาห์ ดินแดนแห่งธรรมชาติของประเทศมาเลเซีย

สิ่งที่คุณไม่ควรพลาดในซาบาห์. 1. ภูเขาคินาบาลู (Mount Kinabalu) ภูเขาคินาบาลู คือสมบัติทางธรรมชาติที่สำคัญของรัฐซาบาห์ ซึ่งทางอยู่ ...

Pulau Manukan Island สวรรค์แห่งท้องทะเลมาเลเซีย

Pulau Manukan Island ที่เที่ยวโคตาคินาบาลู ที่เที่ยวมาเลเซีย แนะนำ เป็น ที่เที่ยวทะเลต่างประเทศสวยๆ ที่ไม่อยากให้พลาด ไป เที่ยว ...

กำเงินหมื่นเดียวเที่ยว Kota Kinabalu มาเลเซีย ทุ่งนา ป่า …

สถานที่ท่องเที่ยวใน โคตาคินาบาลู. Kinabalu Park รักสุดในทริปนี้ต้องยกให้ที่นี่เลย 'อุทยานคินาบาลู' หรือจุดเริ่มต้นของนักปีนเขาทั้งหลายที่หมาย ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน เขตโคตาคินาบาลู

สถานที่ท่องเที่ยวใน เขตโคตาคินาบาลู : อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน เขตโคตาคินาบาลู, มาเลเซีย บน Tripadvisor

Kota Kinabalu : กำเงินหมื่นเดียวเที่ยวอาเซียน ทุ่ง นา ป่า …

ถึงแม้ชื่อจะไม่ค่อยคุ้นหู แต่การเดินทางไปยังโคตาคินาบาลูนั้นไม่ได้ยากลำบากเหมือนที่คิด เพราะบินแค่ 3 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว แถมยังมีสายการบิน ...

Readme.me

Day 1 25 พ.ค. 62. 📌 วันแรก : ออกเดินทางจาก สนามบินดอนเมือง เวลา 09.30 น. ขึ้นเครื่องมุ่งหน้าบินตรงสู่ สนามบินโกตาคินาบาลูด้วยสายการบิน แอร์เอเชีย ถึง เวลา 13 ...

เที่ยว โกตากีนาบาลู 2023

2023. เลอเมอริเดียน โกตาคินาบาลู. 2,875. ทูนโฮเต็ล - 1บอร์เนียว โกตากีนาบาลู. 922. 2023. Holiday Inn Express Kota Kinabalu City Centre. 336. Hyatt Centric Kota Kinabalu.

ทัวร์ 2 วัน 1 คืน: Walk the Torq ปีนเขาคินาบาลู

ทัวร์ 2 วัน 1 คืน: Walk the Torq ปีนเขาคินาบาลู. เปิดประสบการณ์ปีนเขาแบบเวียเฟอร์ราตา (Via Ferrata) หรือการปีนเขาตามเส้นทางที่มีการติดตั้งวง ...

สถานที่น่าสนใจในโคตาคินาบาลู: …

กำหนดการเดินทางในโคตาคินาบาลู. อย่างที่ฉันเคยไป kk มาหลายครั้งแล้วก็ขี่มาเลย์ด้วย เกาะบอนิโอ, ฉันจะแนะนำสถานที่ให้คุณไป โปรดทราบว่านี่ ...

วันเดย์ทัวร์: เที่ยวตัวเมืองโคตาคินาบาลู (Kota Kinabalu)

วันเดย์ทัวร์: เที่ยวตัวเมืองโคตาคินาบาลู (Kota Kinabalu) มาเลเซีย - ซาบาห์-โคตา คินาบาลู. 4.5 (24) ระยะเวลา : 11 ชั่วโมง. ไกด์นำเที่ยวภาษา English/ ...

Let's Climb Mount Kinabalu (เขตโคตาคินาบาลู, มาเลเซีย)

Let's Climb Mount Kinabalu, เขตโคตาคินาบาลู : ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของLet's Climb Mount Kinabalu, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เขตโคตาคินาบาลู, มาเลเซีย บน Tripadvisor

โคตา คินาบาลู ป่าเขาและทะเลที่อยู่ใกล้เราแค่เอื้อม

Travel Sep 23, 2018 โคตา คินาบาลู ป่าเขาและทะเลที่อยู่ใกล้เราแค่เอื้อม In Focus โคตา คินาบาลู เป็นเมืองหลวงของรัฐซาบาห์ ประเทศมาเลเซีย …

โกตากีนาบาลู

สำรวจ โกตากีนาบาลู ด้วยแนะนำการเดินทางครบถ้วนจาก Trip ค้นพบสถานที่น่าสนใจยอดนิยมของเมือง, อาหารท้องถิ่นที่ดีที่สุด, ทิปการเดินทางที่จำเป็น ...

Kinabalu Peak 2023 | skytale

ถึงท่าอากาศยานโคตาคินาบาลูเวลา 21.45 น. จากนั้นเดินทางต่อเข้าพักโรงแรมในเมือง Meal -/-/- @ พัก Shangrila Hotel หรือเทียบเท่า D2 : Kota Kinabalu - Kinabalu park

จองตั๋วเครื่องบินไปโคตา คินาบาลู (BKI) …

ลาวาส (LWY) → โคตาคินาบาลู (BKI) Malaysia Airlines. Thursday, 21 Sep 2023. THB 633.69. จองเลย. กูชิง (KCH) → โคตาคินาบาลู (BKI) Firefly. Tuesday, 19 Sep 2023. THB 734.90.

ทัวร์อุทยานคินาบาลูและบ่อน้ำพุร้อนพอริ่ง

จองทัวร์อุทยานคินาบาลูและบ่อน้ำพุร้อนพอริ่ง เพื่อไปสำรวจแหล่งมรดกโลกขององค์การยูเนสโกแห่งแรกของมาเลเซีย รวมถึงโรงอาบน้ำแร่กำมะถันอัน ...

พิชิต ยอดเขาคินาบาลู มาเลเซีย …

ขั้นตอนแรกของทริปคินาบาลู เริ่มต้นจากการจองแพ็กเกจปีนเขาพร้อมที่พักและอาหาร ผ่านเว็บไซต์ หรือใช้บริการจากเอเจน ...

ทริปปีนขอบฟ้า ท้าทะลุเฆม 4,095 เมตร ยอด Mt.Kinabalu

ทริปนี้อยากชวนไปปีน Mt.Kinabalu ซึ่งเป็นยอดเขาสูงสุดของประเทศมาเลเซีย ที่เมือง Kota Kinabalu แห่งรัฐ Sabah ณ จุด summit ที่ชื่อ Low's Peak จะมีความสูง ...

-- คินาบาลู -- ผมไปได้ ใครๆก็ไปได้

Mount Kinabalu หรือภาษามาเลย์ Gunung Kinabalu ตั้งอยู่บนเกาะบอร์เนียว ที่รัฐซาบาห์ (รัฐนี้มีเมืองหลวง คือ โกตา คินาบาลู) ประเทศมาเลเซีย และเป็นมรดกโลกแห่งแรกของ

คินาบาลู (Kinabalu) สุดยอดภูเขามาเลเซีย

พิชิตขุนเขามรดกโลกแห่งมาเลเซีย. คินาบาลู (Kinabalu) เป็นหนึ่งในสุดยอดขุนเขาแห่งเอเชียที่นักปีนเขาอยากไปพิชิต ตั้งอยู่บนเกาะ ...

รีวิวเที่ยว"โคตาคินาบาลู Kota Kinabalu" ฉบับไม่ขึ้นเขา …

การเดินทาง ไป โคตาคินาบาลู Kota Kinabalu . เราเดินทางช่วงวันที่ 7-10 กันยายน 2562 บินโดยสายการบิน Thai Airasia เป็นไฟล์ทบินตรง ดอนเมือง(DMK) – โคตาคินาบาลู(BKI) ใช้เวลาบิน ...