ติดต่อเรา

โปรแกรมแก้ไข

Foxit Reader

Foxit Reader การดาวน์โหลดฟรีและปลอดภัย Foxit Reader เวอร์ชันล่าสุด Foxit Reader ปัจจุบันชื่อ Foxit PDF Reader เป็นโปรแกรมเปิดไฟล์ PDF (Portable Doc

PDF-XChange Editor Plus 10.1.0.380.0 …

ดาวน์โหลด โปรแกรม PDF-XChange Editor Plus 10.0.1.371.0 โปรแกรมแก้ไขไฟล์ PDF จัดการไฟล์ PDF ครบวงจร ฟรี. PDF-XChange Pro เป็นโปรแกรมอ่านและแก้ไขไฟล์ PDF ขั้นสูงที่มี ...

เครื่องมือแก้ไข PDF และเครื่องมือกรอกแบบฟอร์มฟรี แก้ไข PDF …

เครื่องมือแก้ไข PDF ออนไลน์ที่ฟรี เพิ่มข้อความ, รูปทรงต่างๆ, ข้อคิดเห็น และเน้นข้อความในไฟล์ PDF ได้ง่ายๆ กรอกแบบฟอร์ม PDF และแก้ไข PDF ของคุณได้โดย ...

แก้ไข PDF ด้วยเครื่องมือแก้ไข PDF ออนไลน์ฟรี | Adobe …

แก้ไข PDF ได้อย่างง่ายดายโดยใช้บริการออนไลน์ของ Adobe Acrobat เพิ่มความคิดเห็น ข้อความ และภาพวาดโดยใช้เครื่องมือแก้ไข PDF ฟรี ...

โปรแกรมแก้ไขเอกสารออนไลน์

โปรแกรมแก้ไขเอกสารน้ำหนักเบาออนไลน์. โปรแกรมแก้ไขเอกสารออนไลน์เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบในการสร้างและแก้ไขเอกสารได้อย่างง่ายดาย ใน ...

แก้ไข PDF

แก้ไข PDF - เครื่องมือแก้ไข PDF ฟรีทำงานในเบราว์เซอร์โดยตรง หน้าแรก › แก้ไข PDF โปรแกรมแก้ไข PDF เลือกไฟล์ หรือวางไฟล์ที่นี่ เพิ่มข้อความ รูปภาพ รูปร่าง …

3 แอพฯฟรี แก้ไขไฟล์ PDF ไม่ต้องง้อ Acrobat Pro

3. Gaaiho Reader 5. ฟีเจอร์เด่น: แก้ไขข้อความ ใส่ Annotation ทำงานรวดเร็ว. แม้ชื่อของแอพฯ จะต่อท้ายด้วยคำว่า 'Reader' แต่ความจริงแล้วมันสามารถทำ ...

ซ่อมแซมแอปและโปรแกรมใน Windows

ซ่อมแซมโปรแกรมในแผงควบคุม. คุณสามารถซ่อมแซมแอปและโปรแกรมบางส่วนได้หากแอปนั้นทำงานไม่ถูกต้อง …

โปรแกรมแก้ไข MP3 6 อันดับแรกที่คุณพึ่งพาได้ …

โปรแกรมแก้ไขเสียงฟรีที่ดีที่สุดอีกตัวหนึ่งคือ Audacity เป็นแอปที่ทรงพลังเนื่องจากสามารถใช้งานร่วมกับ Windows, Linux และ MacOS ได้ นั่นคือ ...

โปรแกรมแก้ไข PDF แหล่งดาวน์โหลด โปรแกรมแก้ไข PDF ฟรี

ดาวน์โหลดโปรแกรม PDF Reader for Windows 10 เครื่องมือในการจัดการเอกสาร PDF พร้อมเครื่องมือแก้ไข อ่านไฟล์ แปลงไฟล์ …

โปรแกรมแก้ไข PDF ออนไลน์ฟรี ที่สุดในการแก้ไขไฟล์ PDF …

หากคุณกำลังค้นหาโปรแกรมแก้ไข PDF ออนไลน์ที่ใช้งานง่าย PDF Buddy อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ด้วยโปรแกรมแก้ไข PDF นี้คุณ ...

5 เครื่องมือฟรีในการซ่อมไฟล์ STL และวิธีทำ

Meshmixer เป็นโปรแกรมแก้ไขโครงตาข่ายอเนกประสงค์ และใช้งานง่าย ไม่เพียงแต่เป็นโปรแกรมที่จัดการโครงตาข่ายสามเหลี่ยมให้เหมาะสม ...

โปรแกรมออกแบบฟรีใช้แทน Illustrator …

Inkscape. Inkscape illustrator alternative tool ฟรี. Inkscape โปรแกรมออกแบบฟรีอีกตัวที่สามารถเปิดไฟล์ Adobe Illustrator ฟรี โดยสามารถทำงานได้ตั้งแต่ Sketching, Illustration, แก้ไขรูปภาพ ...

แนะนำ 10 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ โหลดฟรี ใช้ง่าย …

Hitfilm Express โปรแกรมสำหรับตัดต่อวิดีโอที่ฟรี มีครบเครื่องทั้งเรื่องตัดต่อ แก้ไข (Editor) และการใส่ VFX (Visual Effects) ทั้งแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ ลงบน ...

Google Sheets: เครื่องมือแก้ไขสเปรดชีตออนไลน์ | Google …

แก้ไขสเปรดชีต Microsoft Excel ออนไลน์ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องแปลงไฟล์ พร้อมเสริม ...

Photo Editor : Pixlr X

ยินดีต้อนรับสู่โปรแกรมแก้ไขภาพที่ทันสมัยฟรีโดย Pixlr เริ่มแก้ไขโดยคลิกที่ปุ่มเปิดรูปภาพ ลากและวางไฟล์ วางจากคลิปบอร์ด (ctrl+v) …

โปรแกรมแต่งรูป แหล่งดาวน์โหลด โปรแกรมแต่งรูป ฟรี

PhotoScape (โปรแกรม PhotoScape ทำกรอบรูป แต่งรูป แก้ไข ใส่ฟิลเตอร์) 3.7. ดาวน์โหลดโปรแกรม PhotoScape ทํากรอบรูปภาพ ที่มาพร้อมทำกรอบรูปเองง่ายๆ เก๋ๆ ...

โปรแกรมแก้ไขโปรแกรม แหล่งดาวน์โหลด โปรแกรมแก้ไขโปรแกรม ฟรี

Resource Hacker (โปรแกรมแก้ไขไฟล์ EXE และ RES ง่ายๆ) 5.1.7. ดาวน์โหลดโปรแกรม Resource Hacker แก้ไขไฟล์ EXE และ แก้ไขไฟล์ RES …

Photo Editor : Pixlr E

โปรแกรมแก้ไขรูปภาพ & ผู้ออกแบบ. ยินดีต้อนรับสู่โปรแกรมแก้ไขภาพขั้นสูงฟรีโดย Pixlr เริ่มแก้ไขโดยคลิกที่ปุ่มเปิดรูปภาพ ลากและวางไฟล์ วางจากคลิป ...

PDF Editor

แก้ไข pdf ที่ปรับแต่งได้. โปรแกรมแก้ไข pdf แบบโอเพนซอร์สนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มรูปภาพลงใน pdf ด้วยขนาดที่กำหนดเอง เพิ่มข้อความลงใน pdf ด้วยความ ...

โปรแกรมแก้ไขรูปภาพ PicWish AI | เครื่องมือแก้ไข…

PicWish นำการแก้ไขภาพที่ง่ายดายมาให้คุณ ฟรีทั้งหมด! ใช้โปรแกรมแก้ไขรูปภาพ PicWish AI เพื่อลบพื้นหลัง คลายภาพเบลอ และแก้ไขภาพเพิ่มเติม

13 แอปแก้ไขภาพเบลอใน 2023

โปรแกรมแก้ไขภาพฟอกสีฟัน . 15 ซอฟต์แวร์กู้คืนภาพถ่ายที่ดีที่สุดที่ควรดาวน์โหลดในปี 2023 . 11 ซอฟต์แวร์แต่งสีที่ดีที่สุดใน 2023 ...

Foxit PhantomPDF

ซอฟต์แวร์ที่มีในภาษาอื่น ๆ. Pobierz Foxit PhantomPDF [PL] ダウンロードFoxit PhantomPDF [JA] Foxit PhantomPDF [ZH] Tải xuống Foxit PhantomPDF [VI] Foxit PhantomPDF herunterladen [DE] Download do Foxit PhantomPDF [PT] Descargar Foxit PhantomPDF [ES] Télécharger Foxit PhantomPDF [FR]

ดาวน์โหลดฟรี PhotoScape X for Windows / Mac ภาษาไทย

สามารถค้นหาใบหน้าคล้ายกันได้. รองรับการใช้งานภาษาไทย. แจกใช้งานฟรี . Download PhotoScape Windows | Download PhotoScape X for Mac. หมายเหตุ : โปรแกรมแต่งรูป PhotoScape ...

ทำงานแบบอัตโนมัติใน Google ชีต

หมายเหตุ: เมื่อสร้างมาโครใน Google ชีต ระบบจะสร้าง Apps Script หากต้องการแก้ไข Apps Script นี้ ให้คลิกเครื่องมือ โปรแกรมแก้ไขสคริปต์ที่ด้านบน

Foxit PDF Editor สำหรับ Windows

เวอร์ชันเก่า. โฆษณา. Foxit PDF Editor เป็นแอปพลิเคชันที่คุณต้องมีไว้เลยล่ะถ้าคุณต้องการจะแก้ไขไฟล์ PDF. โปรแกรมนี้จะให้คุณเปลี่ยน ...

5 โปรแกรมแก้ไข PDF ปี 2021 โหลดติดเครื่องไว้ได้ใช้แน่นอน

Wondershare PDFelement นั้นเป็นโปรแกรมแก้ไฟล์ PDF ที่โหลดมาใช้ได้ฟรี 15 วัน มีฟีเจอร์พื้นฐานอย่างการเติมคอมเมนต์ต่าง ๆ, …

Resource Hacker (โปรแกรมแก้ไขไฟล์ EXE และ RES ง่ายๆ)

Modify Resource: ความสามารถในการแก้ไขข้อมูลรีซอร์สต่างๆ ที่มีอยู่ภายในโปรแกรม ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์ .ICO .BMP .RES และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ...

15 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรี ใช้ง่าย ไม่ติดลายน้ำ อัพเดต …

Hitfilm Express โปรแกรมสำหรับตัดต่อวิดีโอที่ฟรี มีครบเครื่องทั้งเรื่องตัดต่อ แก้ไข (Editor) และการใส่ VFX (Visual Effects) ทั้งแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ ลงบน ...

การฟื้นฟูรูปภาพแบบเก่า: 4 โปรแกรมดีๆ ที่คุณวางใจได้

LunaPic หนึ่งในโปรแกรมแก้ไขรูปภาพออนไลน์ที่มีชื่อเสียงที่สุด เข้ากันได้กับทุกเบราว์เซอร์และสามารถใช้งานได้โดยไม่มีค่าใช้ ...

โปรแกรมแก้ไขข้อมูลเมตา MP3 อันดับต้น ๆ เพื่อเพิ่มและแก้ไข…

รายการสุดท้ายในรายการตัวแก้ไขข้อมูลเมตาสำหรับ MP3 คือ TagScanner เป็นโปรแกรมแบบสแตนด์อโลนที่มีการแก้ไขแท็กหลายรายการ เครื่องมือ ...

แก้ไข PDF

โปรแกรมแก้ไข pdf ออนไลน์ฟรี เพื่อแก้ไขไฟล์ pdf มีเครื่องมือมากมาย. ง่ายต่อการใช้. โดยไม่ต้องติดตั้ง. โดยไม่ต้องลงทะเบียน.

แก้ไขไฟล์ PDF: แก้ไข PDF ฟรีเพื่อแก้ไขไฟล์ PDF …

แก้ PDF รวม PDF จัดเรียงหน้าใหม่ แก้ไขเมตาดาต้า แยกไฟล์ PDF ลบหน้า ปลดล็อก PDF ปกป้อง PDF เพิ่มลายน้ำ หมุน PDF ครอบตัด PDF ปรับขนาดหน้า เซ็นชื่อ PDF …

แก้ไขไฟล์ PDF: แก้ไข PDF ฟรีเพื่อแก้ไขไฟล์ PDF …

ด้วยโปรแกรมแก้ไข pdf ของเราคุณสามารถทำได้มากกว่าการแก้ไขเอกสารได้อย่างรวดเร็ว ถึงกระนั้นมันก็ยังใช้งานง่ายมาก, มีน้ำหนัก ...

PhotoScape

แม้ว่า PhotoScape จะไม่เป็นโปรแกรมที่ครบถ้วนเหมือน Photoshop หรือ Gimp แต่โปรแกรมนี้มีเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการแก้ไขและปรับปรุง ...

5 โปรแกรมแก้ไข PDF ฟรี ใช้งานง่ายไม่ต้องเสียเงิน

โปรแกรมที่ 4 ในบทความ 5 โปรแกรมแก้ไข PDF ฟรี กับ Soda PDF Creator & Converter โปรแกรมแก้ไข PDF ที่มีจุดเด่นที่ฟรีและสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายและครบครัน การันตี ...

Adobe Acrobat Pro DC 2023.003 (Full) โหลดฟรี ถาวร …

ดาวน์โหลด Adobe Acrobat Pro DC 2023.003.20269 (Auto-install) x86/x64 ฟรีตัวเต็มถาวร ติดตั้งอัตโนมัติ โปรแกรมสร้าง อ่านไฟล์ PDF แก้ไขแปลงไฟล์ PDF ยอดนิยม

แก้ไข PDF

โปรแกรมแก้ไข PDF ที่เหมาะสำหรับเบราเซอร์ มันใช้งานง่ายและสามารถแก้ไขไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว …