ติดต่อเรา

มอบโดยรัฐบาลราชสถาน ในโครงการบดหิน

รัฐบาลไทย-ข่าวทำเนียบรัฐบาล-ผู้บัญชาการกองอาสารักษาดินแดน มอบ…

วันนี้ (10 ก.พ. 65) นายกองใหญ่ อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการกองอาสารักษาดินแดน เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ครบ 68 ...

โรงพยาบาลในประเทศไทย

เป็นโรงพยาบาลในสังกัดของ สภากาชาดไทย คือโรงพยาบาลที่ขึ้นตรงกับสภากาชาดไทย (โดยไม่ได้จัดเป็นหน่วยงานรัฐบาล)) เป็นสภากาชาด ...

ราชสถาน ดินแดนสีทอง

Travel; ราชสถาน ดินแดนสีทองของพระราชาที่เปลี่ยนมุมมองความเป็น 'อินเดีย' และเสน่ห์ที่เล่ายังไงก็ไม่หมด

แดนมหามงคล

แดนมหามงคล เป็นสำนักป่าพุทธธรรมนำบำเพ็ญพรหมจรรย์บวชใจ ในรูปแบบอุบาสก อุบาสิกา (ไม่ใช่แม่ชี) ถ้าเรียกตามชื่อของพื้นที่ มี ...

กรมธนารักษ์เปิดประมูลสรรหาผู้ลงทุนพัฒนาที่ดินราชพัสดุใน…

เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษหนองคาย บนที่ดินราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่ นค.1031 ตำบลสระใคร อำเภอสระใคร จังหวัดหนองคาย เนื้อที่ ...

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ รามคำแหง | ฐานข้อมูลพิพิธภัณฑ์ใน…

ต่อมาในวาระครบรอบ 700 ปี ลายสือไท เมื่อปีพุทธศักราช 2526 รัฐบาลได้ดำเนินการก่อสร้าง"อาคารอนุสรณ์ลายสือไท" เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง ...

ทริปวันเดียว เที่ยวตามรอยพ่อ กับโครงการพระราชดำริ ที่หัวหิน …

เยี่ยมชม "ศูนย์รักษ์สุนัขหัวหิน"โครงการช่วยเหลือสุนัขจรจัดที่ถูกทอดทิ้ง. เริ่มด้วยช่วงเช้าๆ ออกจากที่พักกันเร็วสัก ...

โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ

๔) โครงการตามพระราชดำริ. โครงการประเภทนี้เป็นโครงการที่ทรงวางแผนพัฒนา ทรงเสนอแนะให้รัฐบาลร่วมดำเนินการตามแนวพระราชดำริ ...

สาธารณรัฐอินโดนีเซีย

ได้แก่ (๑) ให้ผู้ส่งออกหรือผู้ให้กู้ยืมเงินตราต่างประเทศกลับเข้ามาฝากกับธนาคารในประเทศเท่านั้น โดยจะมีผลบังคับใช้ในปี ...

มูลนิธิโครงการหลวง

ในระยะแรกของ โครงการหลวง เมื่อพบว่าที่ใดไม่มีโรงเรียน โครงการหลวงจะตั้งขึ้นก่อน ต่อมาเมื่อทางราชการมีความพร้อม ก็ได้ ...

Resurgent Rajasthan รัฐแนวหน้าน้องใหม่ของอินเดีย

ศักยภาพและโอกาสการลงทุนในรัฐราชสถาน. ในช่วงปี 2556 – 2557 รัฐราชสถานมีการเติบโตทางเศรษฐกิจร้อยละ 11.86 โดยผลิตภัณฑ์มวลรวม ...

เอกอัครราชทูต ณ กรุงเทลอาวีฟเป็นผู้แทนมอบเงินบริจาคโดยรัฐบาล…

เอกอัครราชทูต ณ กรุงเทลอาวีฟเป็นผู้แทนมอบเงินบริจาคโดย ...

เขื่อนวชิราลงกรณ ขับเคลื่อนความยั่งยืน ด้านพลังงาน …

"เขื่อนวชิราลงกรณ" เดิมชื่อว่าเขื่อน "เขาแหลม" ตั้งอยู่ที่ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เป็นเขื่อนหินถมแห่งแรกของประเทศไทย เริ่มก่อสร้างเมื่อปี ...

ทีมผู้บริหาร JKN มอบถุงน้ำใจสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราช…

เป็นเวลา 2 เดือนแล้วที่คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าของโครงการมอบถุงน้ำใจ ให้เด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศ ได้มอบหมายให้ผู้บริหารบริษัท ...

ประวัติความเป็นมาของโครงการ

จากนั้นในปี พ.ศ. ๒๔๙๖ ได้พระราชทานพระราชดำริให้สร้างอ่างเก็บน้ำเขาเต่า อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคิรีขันธ์ เพื่อบรรเทา ...

ศาสนาพุทธในประเทศพม่า

ศาสนาพุทธ ( พม่า: ဗုဒ္ဓဘာသာ) นิกาย เถรวาท ( พม่า: ထေရဝါဒဗုဒ္ဓဘာသာ) เป็น ศาสนาประจำชาติ พม่า ตั้งแต่ พ.ศ. 2504 [2] มีผู้นับถือโดยประมาณ 90% ...

พระราชกรณียกิจของพระมหากษัตริย์ไทยสมัยรัตนโกสินทร์

ในรัชสมัยของพระองค์ ได้รับการยกย่องว่ามีความเจริญรุ่งเรืองทางด้านเศรษฐกิจและศาสนาเป็นอย่างยิ่ง ทรงมีพระปรีชาสามารถใน ...

สาธารณรัฐอิรัก

ชาวเคิร์ด ปัจจุบันมีชาวเคิร์ดอยู่ในอิรักประมาณ 6.5 ล้านคน โดยอาศัยอยู่ในสามจังหวัดทางตอนเหนือของอิรัก ได้แก่ Dohuk, Irbil และ Suleimaniyah ...

สถานพยาบาลของรัฐบาล

สถานพยาบาลของรัฐบาล 15.รพ.เวชการุณย์รัศมิ์* 1.คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล* 12.รพ.รามาธิบดี 17.รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า*

สถานเอกอัครราชทูตไทยประจำ สปป. ลาว ส่งมอบ…

รัฐบาลไทยให้การสนับสนุนเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ มูลค่ารวม 12,880,000- บาท หรือประมาณ 4,175 ล้านกีบ โดยในวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 ได้มอบ ...

ประเทศไทยใน พ.ศ. 2566

18 พฤษภาคม – การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทยเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2566 : พรรคก้าวไกล และพรรคร่วมรัฐบาลอันได้แก่ พรรคเพื่อไทย ...

10 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในราชสถาน

6. อัจเมอร์ ชารีฟ. Ajmer Sharif Dargah หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในราชสถานคือศาลเจ้าของนักบุญ Sufi Moinuddin Chisti ประกอบด้วยหลุมฝังศพของ ...

รายงานว่าด้วยเสรีภาพทางศาสนานานาชาติในประเทศไทย พ.ศ. 2562

ในปี 2559 รัฐบาลทหารในขณะนั้นมีคำสั่งพิเศษให้รัฐอุปถัมภ์และคุ้มครอง "ทุกศาสนาอันเป็นที่รับรอง" ในประเทศ แต่ก็ได้กำหนดให้ ...

มติคณะรัฐมนตรีที่น่าสนใจ – สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

– ขออนุมัติลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือโครงการพัฒนาทางเลือกเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ยั่งยืน ระหว่างรัฐบาล ...

รัฐบาลไทย-ข่าวทำเนียบรัฐบาล-ปลัดกระทรวงมหาดไทย …

"ในฐานะหน่วยงานหลักของโครงการ to be number one กระทรวงมหาดไทย น้อมนำแนวทางโครงการไปขยายผลให้ร่วมรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหา ...

รัฐบาลไทย-ข่าวทำเนียบรัฐบาล-นายกฯ มอบนโยบายหน่วยงาน …

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีมอบนโยบายหน่วยงาน กอ.รมน. และหัวหน้าส่วนราชการด้านความมั่นคงที่เกี่ยวข้อง โดยกล่าวในฐานะนายก ...

15 เส้นทางท่องเที่ยวโครงการในพระราชดำริ

บทความที่เกี่ยวข้อง. 30 ที่เที่ยวธรรมชาติในเมืองไทย สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามในแต่ละจังหวัด แต่ละภาค รอให้คุณมาสัมผัสซักครั้ง ...

สถาปัตยกรรมอินเดีย

ในสมัยจักรวรรดิเมารยะ (321 - 185 ปีก่อน ค.ศ.) ได้สร้างบ้านเมืองที่ล้อมด้วยกำแพงเมือง และในเมืองเต็มไปด้วยสถูป วิหาร ผลงานชิ้น ...

บริการสุขภาพในประเทศอินเดีย

บริการสุขภาพของเอกชน. นับตั้งแต่ปี 2005 บริการสุขภาพส่วนใหญ่ของประเทศอินเดียอยู่ในการดูแลของบริการสุขภาพเอกชน หรือจาก ...

น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.10ทรงบำเพ็ญพระราชกุศลทักษิณานุปทาน

วันเดียวกัน ทั่วประเทศไทยมีการจัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล รวมทั้งจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อรำลึก โดยที่ส่วนกลางเมื่อเวลา 07.30 น.

การประท้วงในประเทศไทย พ.ศ. 2563–2564

การประท้วงในประเทศไทย พ.ศ. 2563–2564 เป็นการประท้วงต่อรัฐบาลนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา แรกเริ่มเกิดจากคำวินิจฉัย ...

Thailand Overseas Investment Center

การปกครองประเทศของในช่วงหลังจากได้รับเอกราชไม่สามารถสร้างเสถียรภาพทางการเมืองและเศรษฐกิจให้แก่ประเทศได้ ทำให้ ...

พระราชดำรัสในร.5 เมื่อฝรั่งเศสยอมทำสัญญา คืน "ตราด" …

พระราชดำรัสในรัชกาลที่ 5 เมื่อฝรั่งเศสยอมทำสัญญา คืน "ตราด" ให้สยาม. ในวันที่ 23 มีนาคม ร.ศ. 125 หรือในปีพุทธศักราช 2450 รัฐบาลไทย ...

โครงการพัฒนาเด็กปฐมวัย (ICAP)

โครงการ ICAP เป็นโครงการพัฒนาศักยภาพเด็กปฐมวัย โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ เป็นรูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบ Active Learning ตามแนวทาง HighScope / RIECE ...

พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว

หลังจากมีพระราชหัตเลขาสละราชสมบัติ พระองค์ทรงกลับไปใช้พระนามและพระราชอิสริยยศเดิม ได้แก่ สมเด็จเจ้าฟ้าประชาธิปกศักดิ ...