ติดต่อเรา

โรงงานแห่งใหม่ในจีน

ชิ้นส่วนแห่งความแตกต่าง: กระบวนการฟื้นชีวิต เศษผ้า สู่สินค้าหรูในจีน

ชิ้นส่วนแห่งความแตกต่าง: กระบวนการฟื้นชีวิตเศษผ้าสู่สินค้าหรูในจีน. Sustainability. November 22, 2019 by NGThai. 979. Wei Daxun นักแสดงและนักสำรวจของเนชั่นแนล ...

BMW โรงงานใหม่ในประเทศจีน

โรงงาน BMW ของ Lydiaโรงงานแห่งใหม่ของ บริษัท ในประเทศจีนถูกนำไปผลิตอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดี ในฐานะที่เป็นโรงงานผลิตรถยนต์แห่งที่สามของ BMW ...

จีนเจอคลื่นความร้อนเลวร้ายสุดรอบ 60 ปี …

จีนเผชิญพบคลื่นความร้อนแรงที่สุดในรอบ 6 ทศวรรษ และอุณหภูมิที่สูงขึ้นยาวนานต่อเนื่องจะกลายเป็น New Normal ในอนาคต. หลายภูมิภาคใน ...

ภารกิจใหม่ TCP ก้าวสู่ยอดขาย "9 หมื่นล้าน" ใน 3 ปี …

ตั้งงบลงทุน 12,000 ล้านบาท ลุยสร้างโรงงานใหม่ในจีน เพิ่มกำลังการผลิต ... 60% ใช้ในการลงทุนโรงงานแห่งใหม่ที่มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ...

โรงงานเฟอร์นิเจอร์จีนเปิดตัวในปัตตานี หลังย้ายฐานผลิตจากจีน

"อีก 3 ปี เราจะย้ายฐานการผลิตจากเซินเจิ้น ประเทศจีน มาที่ปัตตานีทั้งหมด จะมีการสร้างอาชีพให้คนพื้นที่มากถึง 3,500 คน" นาย ...

News Update: รัฐบาลจีนไม่หยุด เดินหน้าคุมภาคพลังงานต่อ สั่งปิดโรงงาน

รัฐบาลจีนกำลังเดินหน้าคุมเข้มการใช้พลังงานในประเทศ ซึ่ง ...

ต่างชาติจับตามอง ไทย อินเดีย มาเลเซีย เวียดนาม อาจกลายเป็น "โรงงาน…

ทำให้ในขณะนี้ หลายประเทศทั่วโลก ถูกจับตามองว่ามีโอกาสกลายเป็น "โรงงานโลก" แห่งใหม่ ทดแทนจีน ซึ่งประเทศเหล่านั้น ได้แก่ ...

Lotus เปิดโรงงานแห่งใหม่ที่นอร์ฟอล์ก แม้โดนจีน…

Chapman Production Center ทำงานร่วมกับ Lotus Advanced Structures (LAS) ซึ่งเป็นโรงงานประกอบย่อยแห่งใหม่ของ Lotus ในเมืองนอริช ในเขตมณฑลนอร์ฟอล์ก ประเทศอังกฤษ เป็นส่วนหนึ่งของการ ...

จริงหรือที่ 'อินเดีย' กำลังจะเป็นโรงงานของโลกแห่งใหม่ต่อจากจีน…

จริงหรือที่ 'อินเดีย' กำลังจะเป็นโรงงานของโลกแห่งใหม่ต่อจากจีน? ถึงขั้นที่การผลิต 1 ใน 4 ของ 'iPhone' จะย้ายมาที่นี่ภายในปี 2025

เมืองอุตสาหกรรม "Foxconn City" ความรุ่งเรืองของโรงงานยักษ์ใหญ่ ใน…

โรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่แห่งแรกของโลกเกิดขึ้นเมื่อปี 1721 หรือเกือบ 300 ปีมาแล้ว เป็นโรงงานทอเส้นไหมในอังกฤษ จ้างคนงาน 300 คน ...

นักวิเคราะห์มองจีนเป็นโรงงานโลกอย่างน้อย 5 ปี

นักวิเคราะห์เกี่ยวกับบริษัทเทคโนโลยีในประเทศจีนมองว่า ...

สงครามการค้าระหว่างจีนและสหรัฐฯ ทำให้บริษัทหลายแห่ง…

บีบีซี ภาคภาษาจีน รายงานว่า บริษัทบางแห่งจะย้ายโรงงานออก ...

ย้ายไปที่โรงงานแห่งใหม่ แปลว่า

คำแปลในบริบทของ "ย้ายไปที่โรงงานแห่งใหม่" ใน ไทย-อังกฤษ ย้ายไปที่โรงงานแห่งใหม่ด้วยพื้นที่5000ตารางเมตร - Moved to new factory with 5000 square meters.

Tesla เปิดโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในเยอรมนีอย่างเป็นทางการ

วันอังคารที่ 22 มีนาคม อีลอน มัสก์ (Elon Musk) ซีอีโอของเทสลาได้เดินทางไปยังจิกะเบอร์ลิน (Gigafactory 4) ในเยอรมนีเพื่อเริ่มส่งมอบรถยนต์ SUV ไฟฟ้า Model Y ครั้งแรก ...

ต่างชาติจับตามอง ไทย อินเดีย มาเลเซีย เวียดนาม อาจกลายเป็น "โรงงาน…

ทำให้ในขณะนี้ หลายประเทศทั่วโลก ถูกจับตามองว่ามีโอกาสกลายเป็น "โรงงานโลก" แห่งใหม่ ทดแทนจีน ซึ่งประเทศเหล่านั้น ได้แก่ อินเดีย มาเลเซีย เวียดนาม และไทย ในกรณีของอินเดีย เราได้เห็นความพยายามของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ อย่าง Apple …

บุกไทย! รถยนต์ไฟฟ้าจีน BYD วางศิลาฤกษ์โรงงานแห่ง…

เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา byd บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของจีน จัดพิธีวางศิลาฤกษ์โรงงานผลิตรถยนต์โดยสารสาขาต่างแดนแห่งแรกในประเทศ ...

ประวัติศาสตร์ | ข้อมูลบริษัท | ไดฟุกุ

ก่อตั้งบริษัทในเครือระดับโลกแห่งแรกคือ Daifuku USA Inc. ในเมืองชิคาโก. พัฒนา electrified monorail system Ramrun (ภาพถ่าย) และส่งมอบระบบแรกให้กับโรงงานโมโต ...

Great Wall เปิดโรงงานแห่งที่ 2 นอกจีนในไทยอย่างเป็นทางการ

โรงงานอัจฉริยะ ฐานการผลิตเต็มรูปแบบแห่งที่ 2 นอกประเทศจีนของ เกรท วอลล์ มอเตอร์. โรงงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอเตอร์ ประเทศไทย ...

จีนให้คำมั่น หยุดสร้างโรงไฟฟ้าถ่านหินแห่งใหม่ใน…

World China; จีนให้คำมั่น หยุดสร้างโรงไฟฟ้าถ่านหินแห่งใหม่ในต่างประเทศ หวังช่วยแก้ปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดโรงงานเต็มรูปแบบแห่งที่สองนอกประเทศจีนใน…

Great Wall Motor เปิดโรงงานนอกประเทศจีนแห่งแรก ที่ จ.ระยอง. เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดโรงงานอัจฉริยะ (Smart Factory) ที่จังหวัดระยอง ประเทศไทย ถือเป็นโรงงานผลิตแบบ ...

เศรษฐกิจจีนยุคราชวงศ์ฮั่น

ราชวงศ์ฮั่น (ปี 206 ก่อนคริสตกาล – ค.ศ. 220) เป็นราชวงศ์ที่ปกครอง ประเทศจีน ในยุคโบราณ ปรากฏช่วงเวลาที่เศรษฐกิจรุ่งเรืองและถดถอย ...

BYD ลงทุน 5 หมื่นล้านบาท สร้างโรงงาน…

โรงงานแห่งใหม่ของ byd ในมณฑลชิงไห่ ... ไม่มีใครหยุดจีนในเรื่องรถยนต์ไฟฟ้าได้ง่ายๆ แน่นอน เพราะด้วยรัฐบาลที่สนับสนุนเต็มที่ ...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดโรงงานเต็มรูปแบบแห่งที่สองนอกประเทศจีน …

การเปิดโรงงานใหม่ล่าสุดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ประเทศไทยในวันนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในฐานะ "บริษัทที่ขับเคลื่อน ...

รัฐบาลจีนอัดฉีดเงินร่วมลงทุน SMIC สร้างโรงงานผลิตชิป …

บริษัท SMIC ผู้ผลิตชิปรายใหญ่และสำคัญที่สุดในจีน ได้รับเงินสนับสนุนส่วนหนึ่งจากรัฐบาลเพื่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 2.35 ...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดโรงงานแห่งที่สองนอกประเทศจีน ณ …

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดพิธีเปิดโรงงานใหม่ ซึ่งจะเป็นฐานการผลิตรถยนต์พวงมาลัยขวาที่สำคัญในภูมิภาคอาเซียน ในจังหวัดระยอง ภายใต้ชื่อ GWM Smart Factory for ...

SMIC บริษัทผลิตชิปสัญชาติจีนลงทุนเกือบ 300,000 ล้านเพื่อสร้างโรงงาน…

SMIC ซึ่งเป็นบริษัทผลิตชิปที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนประกาศว่า บริษัทจะสร้างโรงงานผลิตชิปแห่งใหม่ในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นหนึ่งของโครงการใหญ่ที่ ...

'ยาดมหงส์ไทย' ฟีเวอร์ เร่งผลิตเต็มที่ เตรียมแผนสร้างโรงงานแห่งใหม่ใน…

ตลาดยาดมสมุนไพรไทยร้อนแรง 'หงส์ไทย' ออเดอร์พุ่งทะลุ 5,000 โหล ชี้อานิสงส์ "ลิซ่า" ใช้สินค้า ช่วยขยายตลาดยาดมแบบหลอด เพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ดึง ...

'เลโก้' ทุ่ม 3 หมื่นล้าน เลือกเปิดโรงงานแห่งใหม่ใน …

หลังตระเวนหาทำเลในหลายประเทศเเถบอาเซียนมานาน 18 เดือน ในที่สุด 'เลโก้' (Lego) เเบรนด์ของเล่นเด็กเจ้าใหญ่จากเดนมาร์ก ก็ตัดสินใจจะสร้างโรงงาน ...

เป๊ปซี่ผุดโรงงานสีเขียวแห่งแรกในจีน

โรงงานแห่งใหม่ที่เมืองฉงชิ่งไม่เพียงเป็นต้นแบบสำหรับโรงงานสีเขียวแห่งอื่นๆ ที่อาจจะมีตามมาในอนาคต แต่เป๊ปซี่ยัง ...

ไม่ขอพึ่งพาจีน! Foxconn ย้ายฐานผลิต ลงทุน 2.45 หมื่นล้าน สร้างโรงงาน

Foxconn ซัพพลายเออร์ายใหญ่ของ Apple เตรียมลงทุน 700 ล้านดอลลาร์ หรือราว 2.45 หมื่นล้านบาท เพื่อสร้างโรงงานผลิตและประกอบชิ้นส่วน iPhone แห่งใหม่ในอินเดีย

ABB เตรียมเปิดโรงงานหุ่นยนต์สร้างหุ่นยนต์ในจีนปี 2020

แม้ ABBมีโรงงานลักษณะใกล้เคียงกับในสวีเดนและสหรัฐฯ แต่กลับเลือกจีนเป็นที่ตั้งของโรงงานแห่งใหม่ที่มี Technology ดีสุด เพราะความ ...

SMIC ผู้ผลิตชิปรายใหญ่ของจีน เตรียมทุ่มงบ …

SMIC บริษัทผู้ผลิตชิปและเซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่ที่สุดของจีน เตรียมทุ่มเงินราว 7.5 พันล้านดอลลาร์ หรือกว่า 2.6 แสนล้านบาท …

'Murata' ยักษ์ใหญ่ผลิตชิ้นส่วน iPhone …

สำนักข่าว Nikkei Asia รายงานเมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565 ว่า บริษัท Murata Manufacturing และซัพพลายเออร์เทคโนโลยีอื่นๆ …

Tesla ผุดโรงงานใหม่ในจีน …

ที่สุดบริษัทรถ EV จากการสั่งการของ Elon Musk ก็เลือกจีนเป็นฐานการผลิตตู้แบตฯ ใช้ในบ้านแห่งใหม่ โดย Megafactory แห่งใหม่ในชื่อ Tesla Shanghai Megafactory ...

จีนเพิ่ม "โรงงานประภาคาร" ใหม่ 5 แห่ง

จีนเพิ่ม "โรงงานประภาคาร" ใหม่ 5 แห่ง. 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟอรั่มเศรษฐกิจโลกประกาศจัด "โรงงานประภาคารใหม่ 11 แห่ง โดยมี 5 แห่ง ...

จริงหรือที่ 'อินเดีย' …

จริงหรือที่ 'อินเดีย' กำลังจะเป็นโรงงานของโลกแห่งใหม่ต่อจากจีน? ถึงขั้นที่การผลิต 1 ใน 4 ของ 'iPhone' จะย้ายมาที่นี่ภายในปี 2025

(VDO) ชมโรงงาน GWM ในไทย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

การเปิดโรงงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ แห่งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญตามกลยุทธ์โลกภิวัฒน์ของเราในการขยายธุรกิจมาสู่ตลาดอาเซียน ...

Sony เตรียมลงทุน 2,500 ล้าน ตั้งโรงงานผลิตเซมิคอนดักเตอร์ ใน…

Sony เลือกไทย เป็นฐานการผลิต "กล้องดิจิทัล" แห่งใหม่ ทดแทนจีน. โดยโรงงานผลิตกล้องดิจิทัล ของ Sony ที่ตั้งอยู่ในประเทศจีนนั้น จะ ...