ติดต่อเรา

หน่วยโรงสีลูกในไฮเดอราบาด

คอร์ทยาร์ด ไฮเดอร์อาบัด (Courtyard by Marriott Hyderabad)

Tripadvisor : คอร์ทยาร์ด ไฮเดอร์อาบัด, ไฮเดอราบาด: 1,129 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #40 จาก 1,120 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Seasons Xprs, ไฮเดอราบาด

Seasons Xprs, ไฮเดอราบาด: ดู7 รีวิวที่เป็นกลางSeasons Xprs ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 673 จาก 6,013 ร้านอาหาร ...

ที่เที่ยวใน ไฮเดอราบาด: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี

เมืองไฮเดอราบัดเป็นหนึ่งในเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของอินเดีย มีชื่อเสียงเรื่องสุเหร่า โบราณสถาน และทะเลสาบฝีมือมนุษย์ ...

ไฮเดอราบาด ประวัติศาสตร์และภูมิศาสตร์

ไฮเดอรา ( / เอช aɪ d ər ə ข æ d / ( ฟัง) HY-dər-əไม่ดี, กู: [ɦaɪ̯daraːbaːd], ภาษาอูรดู: [ɦɛːdəɾaːbaːd]) เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย รัฐของพรรคเตลังและทาง ...

China Bistro, ไฮเดอราบาด

China Bistro, ไฮเดอราบาด: ดู58 รีวิวที่เป็นกลางChina Bistro ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 96 จาก 6,017 ร้านอาหาร ...

Sardarji's Dhaba, ไฮเดอราบาด

Sardarji's Dhaba, ไฮเดอราบาด: ดู88 รีวิวที่เป็นกลางSardarji's Dhaba ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 100 จาก 6,069 ...

Cinepolis Mantra Mall (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Cinepolis Mantra Mall, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของCinepolis Mantra Mall, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

Paradise Restaurant, ไฮเดอราบาด

Paradise Restaurant, ไฮเดอราบาด: ดู3,178 รีวิวที่เป็นกลางParadise Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 46 จาก 6,033 ...

ไฮเดอราบาด ร้านอาหาร เบเกอรี่: อ่านรีวิวร้านอาหาร ไฮเดอราบาด…

เบเกอรี่ ร้านอาหารใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย: ดูรีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ ไฮเดอราบาด ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้งและอื่นๆ

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด

สถานที่ท่องเที่ยวใน ไฮเดอราบาด: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน …

The Kids Center (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

The Kids Center, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Kids Center, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

ราโมจิ ฟิลม์ ซิตี้ (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

ราโมจิ ฟิลม์ ซิตี้, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของราโมจิ ฟิลม์ ซิตี้, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

The Cent

Tripadvisor : The Cent, ไฮเดอราบาด: 218 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #56 จาก 1,120 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

The Down Town Hotel

Tripadvisor : The Down Town Hotel, ไฮเดอราบาด: 123 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #78 จาก 1,120 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Sri Saravana Bhavan, ไฮเดอราบาด

Sri Saravana Bhavan, ไฮเดอราบาด: ดู4 รีวิวที่เป็นกลางSri Saravana Bhavan ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 1,071 จาก 6,011 ...

Lumbini Park (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Lumbini Park, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของLumbini Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

โรงเรียนอนุบาลที่ดีที่สุดในไฮเดอราบาด 2024-2025

คนในสมัยก่อนเชื่อว่าบ้านคือโรงเรียนแห่งแรกของเด็กวัยหัดเดิน แต่ เล่นโรงเรียนในไฮเดอราบาด ได้เปลี่ยนมุมมองนี้ หากคุณ ...

เที่ยว 2023

ทัวร์ • ไฮเดอราบัด. ทัวร์สำรวจย่านเมืองเก่าไฮเดอราบัด พร้อมรับฟังข้อมูลจากไกด์แบบออนไลน์. • 50+ จองแล้ว. รับเงินคืนง่าย ...

Beyond Flavours, ไฮเดอราบาด

Beyond Flavours, ไฮเดอราบาด: ดู7 รีวิวที่เป็นกลางBeyond Flavours ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2,463 จาก 6,007 ...

Hotel Tara International

Tripadvisor : Hotel Tara International, ไฮเดอราบาด: 12 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #139 จาก 1,125 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

โรงเรียนประจำในไฮเดอราบาด | ค่าธรรมเนียม รีวิว ค่าเข้าชม …

ค้นหารายชื่อโรงเรียนประจำในไฮเดอราบาดสำหรับกระบวนการรับสมัคร รายละเอียดค่าธรรมเนียม รายละเอียดทางวิชาการ สิ่งอำนวย ...

ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปสนามบินไฮเดอราบาด

อ. 20 ก.พ. KBV-HYD โดย แอร์เอเชีย. 1 จุดพัก. เริ่มต้นที่ ฿3,949. ไฮเดอราบาด฿3,949 ต่อคน ออกเดินทางวันที่ จ. 6 พ.ย.ตั๋วเที่ยวเดียว บินโดยแอร์เอเชีย ...

รายชื่อโรงเรียนอนุบาลเด็กเล่นและเนอสเซอรี่พหุปัญญาในไฮเดอราบาด

เล่นโรงเรียนในไฮเดอราบาด ; มอนเตสซอรี่เล่นโรงเรียนในไฮเดอราบาด ; Reggio-Emilia Play โรงเรียนในไฮเดอราบาด

10 โรงแรมที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด ประจำปี 2023

โรงแรมที่ดีที่สุด ไฮเดอราบาด ที่ Tripadvisor - ค้นหา รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจาก ที่พัก ใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย.

The Bake Factory, ไฮเดอราบาด

The Bake Factory, ไฮเดอราบาด: ดู3 รีวิวที่เป็นกลางThe Bake Factory ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 1,146 จาก 6,013 ...

10 อันดับโรงเรียนที่ดีที่สุดในไฮเดอราบาด

เวลาอ่านหนังสือ: 3 นาที เมืองหลวงของพรรคเตลัง เมืองไฮเดอราบาดเป็นที่รู้จักในฐานะจุดหมายปลายทางด้านการศึกษาชั้นนำแห่งหนึ่ง …

Grand Hotel Restaurant, ไฮเดอราบาด

Grand Hotel Restaurant, ไฮเดอราบาด: ดู73 รีวิวที่เป็นกลางGrand Hotel Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 83 จาก 6,016 ...

ไฮเดอราบาด: ประวัติศาสตร์ การเที่ยวชม วิธีเข้าถึง และเวลาที่ดีที่สุดใน

ไฮเดอราบัดเป็นที่รู้จักในนามเมืองนิซามส์ เป็นเมืองแห่งการสำรวจเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งของสุเหร่า ถนนเก่าแก่ ...

10 อันดับโรงเรียนที่ดีที่สุดในไฮเดอราบาด

เวลาอ่านหนังสือ: 3 นาที เมืองหลวงของพรรคเตลัง เมืองไฮเดอราบาดเป็นที่รู้จักในฐานะจุดหมายปลายทางด้านการศึกษาชั้นนำแห่งหนึ่ง ด้วย ...