ติดต่อเรา

รายชื่อโรงไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้นใน

ข้อมูลโรงไฟฟ้าและเขื่อน

เพื่อกำหนด sessions/กากรเข้าชมใหม่ คุกกี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อ JavaScript ทำงาน และไม่มี คุกกี้ _utma อยู่ คุกกี้จะได้รับการอัปเดตทุกครั้งที่ ...

รายชื่อโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เราได้เตรียมรายชื่อโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกให้คุณแล้ว + โฟโต้☢️ ... โครงการวางแผนที่จะเปิดเครื่องปฏิกรณ์อีก 2 ...

เชอร์โนบิล : …

เจ้าหน้าที่ของโรงไฟฟ้าเชอร์โนบิล ต้องการที่จะควบคุมดูแล ...

เผยรายชื่อประเทศสร้าง-ไม่สร้าง "โรงไฟฟ้านิวเคลียร์"

อาจารย์เศรษฐศาสตร์บางเขนเผยรายชื่อประเทศสร้าง-ไม่สร้าง ...

เปิดอาณาจักร 5 ยักษ์ใหญ่โรงไฟฟ้าไทย

ผู้ประกอบการธุรกิจโรงไฟฟ้าในประเทศไทยมีมากมายหลายบริษัท แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า 5 อันดับผู้ประกอบการที่ใหญ่ที่สุดนั้นเป็นใคร และมีกำลัง ...

ประมูล "โรงไฟฟ้าชุมชน" คึก …

ได้ทำการประกาศรายชื่อผู้ยื่นขอผลิตไฟฟ้าขนาดเล็กมากที่ผ่านคุณสมบัติและคำเสนอขอขายไฟฟ้าด้านเทคนิค โครงการโรงไฟฟ้าชุมชน ...

คลื่นสึนามิ

ค.ศ. 1983 - สึนามิในทะเลญี่ปุ่น (sea of japan tsunami) เป็นคลื่นสึนามิที่ส่งผลกระทบไปทั่ว ทะเลญี่ปุ่น โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ เกิด ...

กำลังผลิตโรงไฟฟ้าเอกชน

กำลังผลิตโรงไฟฟ้าเอกชนเดือนกรกฎาคม 2566 ... รายชื่อผู้ทิ้งงานหรือรายชื่อผู้ถูกเพิกถอนเป็นผู้ทิ้งงาน ของ กฟผ. ... และได้รับความ ...

ทุนทหารผูกขาดพลังงาน มรดกรัฐประหารของ คสช.

คุกกี้เหล่านี้จะช่วยให้เราเก็บข้อมูลเชิงสถิติและข้อมูลที่ไม่ระบุตัวตน เช่น ผู้ใช้เว็บไซต์ใช้เวลานานเท่าไรในหน้าเว็บไซต์แต่ละหน้า หรือ ...

โครงการโรงไฟฟ้าถ่านหินละแม และโครงการโรงไฟฟ้า…

เมื่อปลายปี 2551 มีกระแสข่าวการเกิดขึ้นของโครงการโรงไฟฟ้าถ่านหินในพื้นที่ละแม จังหวัดชุมพร ประชาชนในพื้นที่จึงรวมตัวกัน ...

ฟันธง! หุ้นโรงไฟฟ้า

และคาดว่ากำไรของหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าในปี 2566 จะเพิ่มขึ้น 40% เป็นประมาณ 5.3 หมื่นล้านบาท โดยได้รับแรงหนุนจากฐานกำไรปี 2565 ที่ต่ำ ...

เหมืองแร่ถ่านหินและโรงไฟฟ้าถ่านหินหงสา ประเทศลาว

โรงไฟฟ้าถ่านหินหงสาจะเป็นโรงไฟฟ้าลิกไนต์แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในลาว มีกำลังการผลิตไฟฟ้า 1,878 เมกะวัตต์ ครอบคลุมพื้นที่ 60 ตารางกิโลเมตร

ACE พร้อมประมูลโรงไฟฟ้าภาครัฐ แย้มปี 65 ปิดดีลลงทุน ตปท.

ได้ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการโรงไฟฟ้าชุมชนเพื่อเศรษฐกิจฐานราก (โครงการนำร่อง) มีผู้ได้รับการคัด ...

เจ้าตลาด IPP-SPP-VSPP โดดร่วม ประมูลโรงไฟฟ้าชุมชนนำร่อง …

เอกชน ผู้ผลิตไฟฟฟ้าทั้งรายใหญ่ - รายเล็ก ผนึกกำลังวิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศ เตรียมเข้าร่วมประมูลแข่งขันโรงไฟฟ้าชุมชน นำร่อง 150 เมกะวัตต์ ที่ ...

กกพ. ไฟเขียว ประกาศรายชื่อโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชน 11 …

กกพ. ไฟเขียว มีมติเห็นชอบอนุมัติโครงการรับซื้อไฟฟ้า ภายใต้โครงการผลิตไฟฟ้าจากขยะชุมชนจากพื้นที่ที่มีศักยภาพในการเข้า ...

โครงการโรงไฟฟ้าถ่านหินกระบี่

สถานะ ยกเลิกโครงการ. แผนพัฒนากำลังผลิตไฟฟ้าของประเทศฉบับแก้ไขล่าสุด (PDP 2010 Revision 3) มีแผนการก่อสร้างโรงไฟฟ้าถ่านหินจำนวน 4,400 …

ไทม์ไลน์: โครงการโรงไฟฟ้าถ่านหินกระบี่ ยุครัฐบาล …

แต่อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการฯ ชุดที่ดังกล่าวก็ถูกยกเลิกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.2561 ที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้ลงนามในคำ ...

สำนักงานกกพ.ประกาศชื่อเพิ่มอีก7โครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชน …

17/04/2019 ; 2:10 pm. สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ประกาศเพิ่มอีก7โครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชน ปริมาณไฟฟ้าที่เสนอขายรวม 42.50 เมกะ ...

หุ้นไฟฟ้า "ลุ้น" ขายไฟรอบใหม่ "รายใหญ่" ชิงดำ 5,200 …

ช่วงปลายปี 2565 ได้มีการประกาศรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ และเตรียมประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกภายในวันที่ 15 มี.ค.2566 และเริ่มทยอยเปิด ...

ประวัติกิจการไฟฟ้าไทย

พ.ศ. 2472 กิจการไฟฟ้าต่างจังหวัดเกิดขึ้นครั้งแรกที่สุขาภิบาลเมืองราชบุรีและเมืองนคร…

เปิดรายชื่อ พายุเข้าไทย ล่าสุด 2565 มีพายุอะไรบ้าง? ดูเลย

TrueID. 17 ตุลาคม 2565 ( 09:51 ) 80.8K. ประเทศไทยนั้นต้องเผชิญกับ พายุที่พัดเขามาในประเทศไทย ซึ่งเป็นพายุโซนร้อนเป็นสิ่งเกิดขึ้นกันทุกปี แต่ ...

ดาวฤกษ์

พลังงานที่เกิดขึ้นเป็นผลพลอยได้จากปฏิกิริยานิวเคลียร์ฟิวชันภายในดาวฤกษ์ จะแผ่ตัวออกไปในอวกาศในรูปของรังสีคลื่น ...

สรุปการขับเคลื่อนคัดค้านโครงการโรงไฟฟ้าถ่านหินกระบี่

โครงการโรงไฟฟ้าถ่านหินกระบี่ เป็นหนึ่งในโครงการโรงไฟฟ้าที่จะต้องก่อสร้างขึ้นตามแผนพัฒนากำลังผลิตไฟฟ้าของประเทศไทย พ.ศ. ...

169 โครงการ ลุ้นเปิดซองแข่งราคาโรงไฟฟ้าชุมชน 20 ก.ย.นี้

กกพ.ดีเดย์เปิดซองราคาประมูลโรงไฟฟ้าชุมชน 169 โครงการ 20 ก.ย. 2564 นี้ ระบุโครงการที่มีสายส่งรองรับและขอรับFiTต่ำกว่าคู่แข่ง มีโอกาสได้ขายไฟฟ้าเข้า ...

เปิด 11 โครงการ 'โรงไฟฟ้าขยะชุมชน' ที่ต้องจ่ายไฟเข้าระบบ …

ในเดือนเดียวกันนั้น (ก.พ.2562) ที่ประชุมคณะกรรมการกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ได้เห็นชอบจัดสรรงบกองทุนอนุรักษ์ ...

โรงไฟฟ้าชีวมวล กับปัญหาและอุปสรรคที่ต้องเผชิญ

ผู้ลงทุนต้องแบกรับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นเอง และมักประสบปัญหาที่สถาบันการเงินไม่อนุมัติวงเงินเนื่องจากโครงการมีความ ...

กลุ่มพลังงาน: โรงไฟฟ้า

โดยคาดจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกภายในวันที่ 15 มี.ค. 2566 และเริ่ม ทยอยเปิด cod ในปี 2567เป็นต้นไป

ตัวอย่าง "การฉ้อฉลเชิงอำนาจ": มหกรรม 'กินรวบ' โรงไฟฟ้า

ผลที่เกิดขึ้นก็คือ กัลฟ์ได้เป็นเจ้าของกำลังผลิตของโรงไฟฟ้าเกือบครึ่งหนึ่ง โดยไม่ต้องมีการประมูลแข่งขันกับใคร และ ...

บทเรียนจากฟุกุชิมะ:พลังงานนิวเคลียร์ไม่ใช่ทางออกของวิกฤต…

คุกกี้เหล่านี้จะช่วยให้เราเก็บข้อมูลเชิงสถิติและข้อมูลที่ไม่ระบุตัวตน เช่น ผู้ใช้เว็บไซต์ใช้เวลานานเท่าไรในหน้าเว็บไซต์แต่ละหน้า หรือ ...

ถนอมขนอมไว้ตลอดไป เรื่องเล่าของโรงไฟฟ้า…

บทนำ: เรื่องเล่าของป๊า. ไม่ใช่ว่าทุกครอบครัวจะมีโอกาสได้ออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ล้างผลาญโลกทั้งใบของ ...